Xe

SUV Hyundai Palisade mới giá bán dưới 2 tỷ đồng, quyết đấu Mazda CX-8.

Mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade đã lộ giá bán trên bảng tính thuế trước bạ. Theo đó, xe được trang bị động cơ dung tích 2,2 lít và giá 1,87 tỷ đồng.

Hyundai Palisade được xem là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc bởi chiếc SUV này sở hữu rất nhiều tính tiện nghi và hiện đại, cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Ford Explorer, xe Toyota Highlander hay Mazda CX-8.

Hyundai Palisade 2020 mới sở hữu chiều dài 4.980 mm, rộng 1.976 mm, cao 1.750 mm và chiều dài cơ sở 2.900 mm. Xe sở hữu phần đầu ấn tượng với nhiều đường nét cứng cáp và mạnh mẽ. Palisade vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt dạng hình thang như trên các mẫu xe gần đây của Hyundai. Tuy nhiên, cụm lưới tản nhiệt này được tạo hình lớn hơn đi kèm với các chi tiết mạ crom đẹp mắt và phù hợp với tổng thể phần đầu.

Mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade đã lộ giá bán trên bảng tính thuế trước bạ tại Việt Nam

Gương ngoại thất tích hợp đèn báo rẽ có thiết kế lạ mắt và bộ vành la-zăng hợp kim đa chấu cỡ lớn. Cụm đèn hậu LED được thiết kế nằm dọc với chi tiết kéo dài xuống cản va, ôm quanh đèn phản quang bên dưới và kết thúc ở chắn bùn sau, tạo cảm giác tương đồng với đầu xe.

Không gian nội thất bọc da màu đỏ, nội thất 3 hàng ghế rộng rãi với cấu hình 2+2+3 và khoang hành lý có thể tích 509 lít. Riêng hàng ghế giữa đi kèm 2 ghế thương gia êm ái và tiện nghi. Với chất liệu da Nappa cao cấp đi kèm với các chi tiết gỗ và kim loại bóng bẩy mang đến không gian sang trọng và hiện đại.

Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Ford Explorer, Toyota Highlander

Xe đi kèm các tiện ích như sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch và màn hình thông tin kính lái HUD.

Chưa rõ Hyundai Palisade 2020 tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ nào. Trong khi đó, tại Philippines, mẫu SUV cỡ lớn này dùng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Đặc biệt, Hyundai Palisade 2020 sẽ không dùng cần số truyền thống mà chuyển sang dạng nút bấm Shift by Wire.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn gồm Cảnh báo va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đi đúng làn đường, đèn pha thích ứng (High Beam Assist), cảnh báo tài xế mất tập trung (Driver Attention Warning), hệ thống kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop and Go...Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC đi với hệ thống kiểm soát đa địa hình, chỉnh bằng phím trong xe cùng 4 chế độ lái là Eco, Smart, Sport và Comfort...

Tác giả: Tân Gia (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP