Xe

SUV địa hình hầm hố giá chỉ 283 triệu mới ra mắt có gì đặc biệt?

Chiếc SUV địa hình có vẻ ngoài hầm hố được thiết kế dành riêng cho thị trường châu Âu, với mức giá chỉ khoảng 283 triệu đồng.

Hãng Mobius Motors của Kenya (châu Phi) vừa tung ra mô hình thứ 2 của mẫu SUV Mobius. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thị trường châu Phi với chi phí khiêm tốn chỉ 12.500 USD (tương đương hơn 283 triệu đồng).

Cận cảnh chiếc SUV giá rẻ cho thị trường châu Phi. Ảnh: CNN

Chiếc SUV Mobius có vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn với khung gầm bằng thép kiên cố, hệ thống treo và giảm xóc cho phép vận chuyển trọng tải nặng hơn, biến chiếc xe trở thành lựa chọn số một trong việc chở người cũng như chở hàng hóa trên những cung đường “khó nhằn”.

Mobius được trang bị động cơ xăng 1.8 lít, cho công suất tối đa 131 mã lực đi kèm hộp số tay 5 cấp.

Về nội thất, Mobius 2 được thiết kế tối giản với các trang thiết bị chỉ ở mức cơ bản. Xe bao gồm một màn hình hệ thống thông tin giải trí trung tâm 8 inch độ phân giải cao và điều hòa không khí là tùy chọn.

Xe được trang bị nội thất tối giản bên trong. Ảnh: CNN

Mobius Motors tin rằng, chiếc SUV này chỉ phù hợp với lục địa châu Phi, mang lại giá trị lớn nhất cho đồng tiền, cùng với các đặc tính cần thiết. Công ty đã bắt đầu cho khách đặt hàng, những chiếc Mobius 2 đầu tiên dự kiến sẽ được giao vào đầu năm 2018.

Tác giả: Lâm Anh (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP