Cuộc sống

Sụp đổ trước lời thú nhận đầy cay đắng của anh chàng giám đốc trẻ sau khi thông báo mang thai

Một ngày Nhi thấy mình có sự thay đổi lạ thường, cô đã vội vã kiểm tra và biết mình mang thai. Cảm giác vừa mừng vui vừa lo lắng thật khó tả. Cô nhấc máy gọi cho anh vào lúc 5h sáng để báo tin...

Hồi đó, Yến Nhi còn là cô sinh viên mới ra trường, còn bỡ ngỡ và thơ ngây lắm. Chính vì thế mà cô đã sập bẫy lưới tình của anh giám đốc trẻ, phong độ, đẹp trai.

Vừa ra trường, Nhi đã được giới thiệu nộp hồ sơ vào một công ty truyền thông cỡ lớn tại Hà Nội. Với ngoại hình ưa nhìn, lại nhanh nhẹn, tháo vát và trình độ chuyên môn khá vững nên Nhi sớm lọt vào mắt xanh của ban giám đốc. Sau 1 tháng thử việc, cô đã được kí hợp đồng chính thức. Chỉ sau 4 tháng làm việc, cô đã được bổ nhiệm vào chức trưởng nhóm marketting và đã dần khẳng định được vị trí của mình trong công ty.

Từ ngày làm trưởng nhóm cô mới có cơ hội làm việc với anh giám đốc trẻ. Lần đầu tiên, Nhi đã bị choáng ngợp bởi anh - một người đàn ông phong độ, đẹp trai và giỏi giang. Hơn nữa, anh lại có cách nói chuyện rất gần gũi. Sau khi nói chuyện với anh, Nhi không còn cảm giác sợ hãi, lo lắng như lúc đầu nữa. Cứ như thế, mối quan hệ giữa cô và sếp ngày càng thân thiết hơn.

Một lần, anh giám đốc trẻ yêu cầu cô trưởng nhóm marketting là Nhi cùng ra ngoài gặp khách hàng với anh. Đây là lần đầu tiên Nhi được sánh bước cùng anh. Một cảm giác lạ bỗng xuất hiện khiến tim cô đập loạn nhịp. Hình như Nhi đã có tình cảm đặc biệt với anh, nhưng tình cảm chỉ mới thành hình. Nhi cố gạt ra khỏi đầu mình cái ý nghĩ ấy để tập trung làm việc.

Ảnh minh họa

Sau buổi tiếp khách, anh chàng giám đốc đẹp trai đã say mềm và chính Nhi phải đích thân đưa anh về khách sạn vì lúc đó đã là gần 12h đêm. Trong cơn say, anh đã ôm ghì lấy Nhi và nói thích Nhi từ lần gặp đầu tiên. Chẳng biết những lời từ men rượu đó thì sự thật được bao nhiêu nhưng cũng đủ làm cho Nhi xao xuyến, bồi hồi. Theo tiếng gọi của trái tim, Nhi cũng nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy anh. Nhưng cuối cùng, trong đêm đó, lý chí của Nhi đã chiến thắng nhịp đập con tim. Cô bừng tỉnh và vội vàng ra về dù trong lòng còn nhiều nuối tiếc.

Ngày hôm sau, Nhi vẫn đi làm đúng giờ như mọi ngày nhưng hôm đó tâm trạng cô khác hẳn. Cô thấp thỏm chờ mong vì lo lắng cho anh. Đến khi thấy anh đến, cô mới yên tâm làm việc. Sau cái ôm đầu tiên đó, Nhi không thể tỏ ra bình thường với anh được nữa. Cô sợ phải đối diện với anh vì ngại, vì xấu hổ. Thế nhưng anh lại càng tìm ra nhiều lý do để tiếp cận, để "triệu" cô trưởng nhóm vào phòng riêng để bàn chuyện công việc. Rồi cô cũng có cái hẹn đầu tiên với anh. Họ chính thức hẹn hò và Nhi sớm được anh ngỏ lời tỏ tình.

Vì cái vẻ chín chắn, đáng tin cậy của anh cùng với sự chân thành Nhi cảm nhận được, cô sớm trao cho anh tất cả những mong sẽ giữ chặt anh bên mình. Cô mơ về một "ngôi nhà và những đứa trẻ", mơ về một cuộc sống với hạnh phúc đong đầy. Vậy mà giấc mơ của cô chẳng thể nào trở thành hiện thực.

Một ngày Nhi thấy mình có sự thay đổi lạ thường, cô đã vội vã kiểm tra và biết mình mang thai. Cảm giác vừa mừng vui vừa lo lắng thật khó tả. Cô nhấc máy gọi cho anh vào lúc 5h sáng để báo tin. Cứ tưởng anh sẽ vui mừng lắm và sẽ nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới gấp để đón 2 mẹ con cô về chăm sóc. Thế nhưng anh chỉ lạnh lùng đáp: "Sáng đi làm sớm mình nói chuyện", rồi lạnh lùng cúp máy.

Sáng hôm sau, thế giới như sụp đổ dưới chân cô. Anh chàng giám đốc đẹp trai thú nhận: "Anh đã có vợ con trong thành phố Hồ Chí Minh, nhưng vợ chồng anh đang ly thân rồi. Em có đồng ý chờ anh giải quyết mọi chuyện cũ rồi mình tính chuyện tương lai tiếp không?". Nhi hụt hẫng vô cùng, cô thấy mình bị lừa dối và hơn hết là cô không muốn một cô gái trẻ như mình lại phải trở thành vợ bé của người ta. Chẳng biết cô có nên chờ anh theo lời anh nói hay không? Và chờ đến bao giờ? Liệu con cô sinh ra có được có cha như bao đứa bé khác?

Tác giả: TT

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP