Pháp luật

Suốt đêm, thanh niên đánh đập, ép bạn gái cũ quan hệ

Đối tượng bắt bạn gái cũ phải quỳ xin lỗi rồi đánh đập, ép quan hệ tình dục cả đêm mặc cho nạn nhân van xin để được về nhà.

Đối tượng đó là Lê Trường An (SN 1994, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội). VKSND quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Trường An để điều tra hành vi Cưỡng dâm và bắt tạm giam 3 tháng đối với đối tượng này.

Theo đó An và chị T.P (SN 2000) có quan hệ tình cảm với nhau nhưng sau đó đã chia tay nhiều tháng trước. Đầu tháng 8/2019, Lưu Trường An liên tục tìm gặp chị T.P để yêu cầu nối lại tình cảm, nhưng vấp phải sự phản đối của chị T.P. Khi chị T.P không đồng ý, An nhiều lần đến nhà chị T.P, đe dọa và đánh T.P.

Ngày 21/8/2019, khi chị T.P đang trò chuyện với bạn ở quán coffee thì An xuất hiện rồi yêu cầu T.P chở mình về nhà tại Lĩnh Nam. Tại đây An ép T.P vào nhà, thu giữ điện thoại và khóa trái cửa không cho chị T.P về và yêu cầu nạn nhân phải quỳ xuống xin lỗi An, nói không bỏ An.

Thậm chí An còn có hành vi cưỡng bức chị T.P. Suốt đêm 21/8/2019, An đã giữ T.P tại nhà, đánh đập, ép quan hệ tình dục mặc cho chị T.P van xin để được về nhà.

Đối tượng Lê Trường An bị tạm giam 3 tháng để điều tra hành vi Cưỡng dâm

Sáng hôm sau khi được người nhà chị T.P đến giải cứu, chị T.P được đưa về nhà trong tâm lý hoảng sợ, trên người nhiều vết máu, thâm tím.

Sau khi chị T.P rời khỏi nhà An được một lúc, đối tượng còn gọi điện yêu cầu chị T.P phải ra gặp mặt. Nếu T.P không gặp, Lê Trường An nói sẽ đưa tất cả những clip quay cảnh An đánh, hiếp T.P để bạn bè T.P xem.

Quá hoảng sợ, T.P và người thân đã báo công an và làm đơn tố cáo Lê Trường An về tội hiếp dâm.

Sau khi điều tra và thu giữ chiếc điện thoại của An, công an phát hiện trong máy của Lê Trường An lưu giữ nhiều clip Lê Trường An đánh và quan hệ tình dục với chị T.P và nhiều những bạn gái khác. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra để bảo vệ quyền lợi của những phụ nữ liên quan.

Thời gian qua xảy ra không ít vụ việc đối tượng đe dọa, ép bạn gái cũ phải cho quan hệ, thậm chí tống tiền vì trong tay đang giữ clip nóng của hai người.

Ngày 9/3, Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phan Duy Khánh (16 tuổi, ngụ huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó Khánh và N.T.T (17 tuổi, ngụ huyện Cư Jút) có quan hệ tình cảm với nhau.

Trong thời gian yêu nhau, T đã chụp ảnh, quay clip nhạy cảm của mình gửi cho Khánh.

Đến ngày 15/2, 2 người chia tay nên cô gái đề nghị thiếu niên này xóa video và hình ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, Khánh không đồng ý mà yêu cầu bạn gái cũ phải đưa 3 triệu đồng mới chấp nhận xóa. Đến ngày 23/2, khi Khánh đang nhận số tiền còn lại từ T thì bị cơ quan công an bắt quả tang. Ngày 23/2, khi Khánh đang nhận số tiền còn lại từ T thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: í ,Bạn gái cũ ,cưỡng dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP