Du lịch

Sun World Ba Na Hills tặng bữa tối và đồ uống khi mua vé giờ vàng

Chương trình khuyến mại "Bà Nà giờ vàng - ngập tràn niềm vui" được khu du lịch Sun World Ba Na Hills triển khai trong tháng 11 năm nay.

Theo đó, trong khung giờ vàng 15h-20h, du khách mua vé tham quan Sun World Ba Na Hills với mức giá 650.000 đồng (đối với người lớn) và 550.000 đồng (đối với trẻ em) sẽ được tặng một bữa tối và đồ uống miễn phí tại hệ thống nhà hàng của khu du lịch.

Du khách có thể lựa chọn đồ nướng tại nhà hàng Kavkaz, combo tiệc trà và bánh ngọt tại nhà hàng Morin hay các món ăn đậm hương vị Italy tại nhà hàng Brasserie kèm theo thức uống miễn phí.

Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Morin.

Kỳ nghỉ dưỡng sẽ tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè, người thân được thưởng thức bữa tối ngon miệng và ngắm nhìn vẻ đẹp về đêm của Bà Nà những ngày đầu đông.

“Bà Nà giờ vàng - ngập tràn niềm vui” áp dụng từ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11, nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan cũng như giới thiệu nét ẩm thực đặc trưng tại Sun World Ba Na Hills.

Sun World Ba Na Hills bước vào mùa lạnh.

Lang thang trên đỉnh Bà Nà trong tiết trời đông se lạnh đặc trưng sẽ khiến du khách có cảm giác lạc giữa châu Âu. Đừng quên mang theo áo ấm và khăn choàng để đảm bảo sức khoẻ trong chuyến tham quan, đồng thời có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp.

Tháng 7 năm nay, trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam”, Sun World Ba Na Hills đã được Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu Khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Sun World Ba Na Hills nhận giải thưởng của ngành du lịch quốc gia. Trong năm 2016, khu du lịch này đã đón 2 triệu lượt khách.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP