Giải trí

Sulli từng bị nghi cắt cổ tay tự tử và phát hiện say xỉn trong phòng cấp cứu

Năm 2016, cựu thành viên F(x) từng bị nghi cắt cổ tay tự tử vì bị Choiza "đá", bị phát hiện say xỉn trong phòng cấp cứu.

Sulli sinh năm 1994 tên thật là Choi Jin Ri. Từ khi còn nhỏ, Sulli đã bộc lộ khả năng thiên thú của mình về lĩnh vực nghệ thuật, từ một diễn viên nhí tài năng, Sulli trở thành ca sĩ được nhiều người yêu mến trong nhóm nhạc F(x).

Sở hữu nhan sắc cực phẩm với làn da không tì vết cùng tài năng nổi bật luôn được xem là gà cưng của SM TOWN nhưng những hình ảnh ngoan hiền của cô nàng nhanh chóng đổi thành “con ghẻ quốc dân” bởi loạt ảnh phản cảm đi cùng hành vi nổi loạn của Sulli.

Theo thông tin từ đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, vào khoảng 16h30 chiều nay, quản lý của Sulli đã tìm thấy thi thể nữ ca sĩ tại nhà riêng ở Seongnam, Hàn Quốc. Sau đó người này đã báo cảnh sát.

Hiện tại, phía cảnh sát đã xác nhận thông tin Sulli tử vong. Nữ ca sĩ được tìm thấy tử vong trong tình trạng treo cổ. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô ban đầu được cho là tự tử vì trầm cảm.

Trước đó, vào năm 2016, Sulli bị nghi cắt cổ tay tự tử vì bị Choiza "đá", bị phát hiện say xỉn trong phòng cấp cứu. Vào ngày 24/11, các trang tin đã đồng loạt đăng tải về việc Sulli được khẩn cấp đưa vào bệnh viện Đại học Seoul với vết thương ở cổ tay.

Theo nguồn tin từ bệnh viện, vết cắt của Sulli dài khoảng 5cm và sâu đến mức có thể nhìn thấy gân. Cựu thành viên f(x) được quản lý hộ tống và việc kiểm tra, sơ cứu các vết thương mất khoảng 30 phút. Bên cạnh đó, cô cũng phải trải qua quá trình chụp ảnh cắt lớp.

Ngoài ra, một người làm việc trong Bênh viện Đại học Seoul tiết lộ rằng khi được đưa tới phòng cấp cứu, Sulli đã ở trong tình trạng say xỉn, trong hơi thở có mùi của rượu bia.

Vốn là vết thương ở cổ tay, nên không ít người đã nghĩ rằng liệu có phải Sulli đang cố gắng tự tử? Trên các diễn đàn, đông đảo netizen đã bàn luận rất nhiều về điều này.

Tuy nhiên, sau đó, phía SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức: "Sau khi xác nhận lại với Sulli, chúng tôi biết được rằng sở dĩ cô ấy lao gấp đến phòng cấp cứu bệnh viện vào sáng sớm nay là vì bị thương ở tay. Sự cố diễn ra tại nhà và nguyên nhân dẫn tới vết thương này do sự bất cẩn của Sulli. Sau khi xử lý vết thương, Sulli đã về nhà".

Tác giả: T.N (Tổng hợp)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Sulli ,trầm cảm ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP