Pháp luật

Sugar Daddy - Kỳ 3: Đối mặt kẻ khát tình tìm "con nuôi" giải hạn

Sau nhiều ngày nắm bắt thông tin, tôi được nhiều thành phần tiếp cận trong đó có một người có tên Nguyễn Văn L. Anh ta đã lên kế hoạch gặp trực tiếp tôi.

Đang “nuôi” bồ vẫn tìm… sugar baby

Đến điểm hẹn với tâm thế khá căng thẳng song tôi tự nhủ, cần phải “cận mặt” những kẻ hám tình và những chiêu trò bệnh hoạn của họ.

Mới gặp mặt, Nguyễn Văn L. đã đưa ánh mắt hau háu nhìn tôi từ trên xuống dưới. Cảm thấy lo lắng, tôi bắt đầu hỏi han về bản thân và gia đình hắn. Daddy này 37 tuổi, tự giới thiệu đang sở hữu một công ty kinh doanh về điện máy ở quận Thanh Xuân (Hà Nội). L. tự thú nhận đã lập gia đình nhưng ly hôn hơn 2 năm và có 2 con riêng, con lớn năm nay đã 7 tuổi. L. cũng cho biết đã có người yêu nhưng đang có nhiều mâu thuẫn trong tình cảm vì cô ấy không chấp nhận hắn có con riêng.

“Hồ sơ hẹn hò”

L. than thở: “Anh đang “dính” vào một vụ kiện cáo tranh chấp tài sản với vợ cũ, cuộc tình hiện tại cũng đang rất mệt mỏi. Do dịch bệnh nên công ty làm ăn cũng không hiệu quả. Anh đang mất cân bằng trong cuộc sống, muốn tìm một mối quan hệ mới để xem cuộc sống có khởi sắc không, vì thế anh mới tìm đến em”. L. nói mình đang “gặp hạn” và có lẽ mối quan hệ “bố nuôi – con nuôi” mà hắn đang tìm kiếm chính là cách để daddy này giải hạn.

Nói về người yêu hiện tại, L. cho biết anh ta đang nuôi cô ấy từ A đến Z, từ việc thuê nhà ở, bao ăn uống đến mọi chi phí sinh hoạt. Hàng tháng, anh ta “trả lương” cho người yêu 15 triệu/tháng. Theo những gì L. kể, tôi cũng có thể hiểu đó chính là một “sugar baby” mà hắn đang bao nuôi.

Thấy tôi khá thắc mắc về mối tình đó, L. trần tình: “Anh đã không còn cảm xúc với người yêu hiện tại nữa rồi. Và nếu còn cảm giác sợ cô ấy biết những mối quan hệ như này, có lẽ anh đã không tìm đến em”.

“Anh công nhận bản tính lăng nhăng, đào hoa của bản thân. Thật ra anh chỉ cần có một lý do để người ấy bên anh, tiền cũng là một lý do chính đáng. Khi nào anh không còn tiền để họ yêu lúc đó tính sau, cũng như mối quan hệ giữa anh và em vậy”, anh ta bày tỏ một cách trần trụi.

Sự thật trần trụi về những cuộc “mua-bán” công khai

Suốt buổi nói chuyện, L. không ngừng nhìn tôi bằng ánh mắt háo sắc như muốn ăn tươi nuốt sống tôi, thỉnh thoảng L. còn đưa tay ra cố tình chạm vào tôi để tỏ ra thân thiết, dù mới lần đầu gặp mặt. Hắn khen tôi xinh hơn trong hình và khá “ưng mắt” nên đồng ý chu cấp cho tôi 15 triệu đồng một tháng, cao hơn so với thỏa thuận trên mạng trước đó là 7 – 10 triệu đồng.

Là dân kinh doanh, L. tỏ ra sòng phẳng: “Sau khi 2 bên đồng ý bắt đầu mối quan hệ, tháng đầu tiên mình cứ thử với nhau. Rồi những tháng kế tiếp, tháng nào anh sẽ trả hết tháng đó. Từ những tháng tiếp theo anh sẽ ứng trước hết vào đầu tháng cho em. Em cần thêm gì cũng có thể nói, anh đều có thể đáp ứng”.

Với “mức lương” đó, L. yêu cầu tôi không được đòi hỏi phải quan tâm, hỏi han mỗi ngày và không muốn xuất hiện sự ghen tuông trong mối quan hệ này, L. khẳng định: “Anh thích một mối quan hệ không rõ ràng và mối quan hệ này không liên quan đến tình cảm”.

PV Người Đưa Tin Pháp luật nhập vai gặp gỡ, đối mặt với một sugar daddy.

Nói về yêu cầu với baby của mình, L. không một chút ngần ngại: “Anh có nhu cầu tình dục cao nên anh thích con gái cũng phải có nhu cầu cao,và quan trọng phải “sạch sẽ”. Anh không yêu cầu gì cụ thể về ngoại hình, tuổi tác, quan trọng hợp nhau trong việc sex. Thời gian gặp nhau thì linh hoạt thôi, một tuần có thể gặp nhau 1 - 2 lần để ăn uống, tâm sự và chắc chắn phải làm tình”, L trơ trẽn nói.

Ngoài ra, L. sẵn sàng thuê cho tôi một căn hộ, L. yêu cầu tôi ở đó một mình để có thể đến bất cứ lúc nào. Điều đáng nói, “quá trình thương thảo”, L. nói cho phép tôi thoải mái dẫn bạn đến chơi và không cấm đoán việc tôi có người yêu bên ngoài.

Tôi tỏ ra nghi ngờ về mục đích của yêu cầu này, L. vội vàng giải thích: “Em đừng nghĩ anh đang quản lý em. Chỉ là anh thích em ở một mình, để anh tiện qua lại. Chúng ta dễ dàng vun đắp tình cảm, “xây dựng mái ấm”. Hắn nói đến đây, tôi cảm thấy thật nực cười khi mới cách đây mấy phút, hắn vừa khẳng định mối quan hệ này không liên quan đến tình cảm.

L. vừa nói vừa đưa mắt để ý thái độ của tôi, thấy tôi lưỡng lự, hắn nói thêm: “Số tiền 15 triệu một tháng không phải là giới hạn, anh có thể chu cấp thêm nếu em làm vừa lòng anh, ngoan thì anh chiều hết”.

Trước khi kết thúc buổi gặp mặt, L. khẳng định hắn là dân làm ăn, sòng phẳng, mọi thông tin facebook, zalo, số điện thoại đều là thật. Để thể hiện sự “chân thật” của bản thân, L. đưa tôi xem danh bạ điện thoại, các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng mạng xã hội.

Tôi bày tỏ sự ngần ngại, L. bày tỏ: “Em có thể chia sẻ với anh mọi việc kể cả chuyện tình yêu. Anh có thể định hướng nghề nghiệp, thậm chí tư vấn tìm hiểu bạn trai cho em vì anh có nhiều mối quan hệ. Khi nào một trong hai không muốn tiếp tục thì mối quan hệ này sẽ chấm dứt”.

Trong lúc ra về L. bất thình lình nắm tay tôi và liên tục nhấn mạnh: “Anh không muốn nói nhiều, anh sẽ hành động nhiều hơn. Em cứ về suy nghĩ, nếu đồng ý thì chúng ta bắt đầu mối quan hệ”.

Có thể nói, các diễn đàn mạng xã hội đang tiếp tay cho những trò mua vui bệnh hoạn cùng những cuộc trao đổi bỉ ổi và rẻ tiền. Còn những chiêu trò gì đằng sau những việc này?

(Còn nữa)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP