Giải trí

Suboi đưa con gái và bạn trai tới thăm Wowy

Suboi cùng bạn trai và con gái tới thăm Wowy khi anh ghi hình. Hai rapper quen biết và thân thiết với nhau nhiều năm qua.

Ngày 8/10, Suboi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô chụp cùng bạn trai, con gái và Wowy. Nữ rapper đăng kèm hashtag #teamWowy. Trước đó, bạn trai của Suboi cũng đăng hình ảnh gia đình kèm hashtag tương tự nhằm thể hiện tình cảm với rapper Wowy.

Wowy cho Zing biết anh bất ngờ khi đang ghi hình thì được Suboi đến thăm. Theo nam rapper, họ chơi chung nhóm bạn và Nodey - bạn trai của Suboi - cũng yêu thích âm nhạc của anh. Nodey là người Pháp gốc Việt. Anh quen biết một số thành viên trong ê-kíp nên quyết định cùng Suboi đến ủng hộ những người bạn.

Suboi chia sẻ ảnh chụp chung với Wowy.

Cùng ngồi ghế nóng Rap Việt, Wowy đánh giá cao khả năng của Suboi. “Suboi là người rất khó đoán. Tôi đã theo dõi cách làm nhạc của Suboi từ lâu. Mỗi lần xuất hiện trên thị trường, cô ấy đều mang đến điều bất ngờ. Nếu tận dụng khả năng đó trong Rap Việt, Suboi chắc chắn trở thành đối thủ rất đáng lo ngại, bởi tôi không biết cô ấy sẽ làm gì", anh chia sẻ với Zing. Chính anh là người giới thiệu Suboi và Karik tham gia chương trình Rap Việt với vai trò huấn luyện viên.

Wowy và Suboi quen biết nhiều năm qua. Nam rapper từng chia sẻ câu chuyện xảy ra thời điểm 2004-2005 khi anh cùng Suboi và một số người bạn đi dạo phố.

Wowy và Suboi chơi thân từ cách đây nhiều năm.

"Tôi cùng Suboi, Pinky, Sory đi dạo phố. Ba cô bạn gái nhỏ nhắn đáng yêu, xinh xắn có cá tính mạnh, đi cùng tôi là người con trai có vẻ ngoài khá ngầu nhưng tâm hồn con nít. Đang đi giữa phố đi bộ lúc 1-2h, thấy ba cô gái cười khi tôi làm trò hề, tôi vui quá. Tôi cố tình chọc cho ba em cười bằng màn đi bộ vào giữa ê-kíp nhỏ đang quay cảnh phun nước. Tôi đi như thể mình là nhân vật chính", rapper chia sẻ.

“Đúng như dự đoán ba cô bạn cười rất nhiều, tôi đã khoái chí. Bốn người cùng bỏ chạy như những đứa con nít đang nô đùa chọc phá. Đối với tôi, khoảnh khắc đó rất vui như tuổi thơ ùa về”, anh kể lại.

  Từ khóa: Wowy ,Suboi ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP