Xe

Subaru WRX mới có giá cao nhất hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo thông tin có được, tại Việt Nam, Subaru WRX thế hệ thứ 5 sẽ có 4 phiên bản với giá bán từ 1,99 - 2,079 tỷ đồng.

Subaru WRX - mẫu huyền thoại của thương hiệu Nhật Bản, đã chính thức trở lại với thế hệ mới và đây là một mẫu xe hiệu suất cao đa dụng mang đến cảm giác lái thể thao.

Subaru WRX thế hệ 5 sẽ được Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam nhận đặt hàng trước từ bây giờ và dự kiến giao xe vào tháng 11 tới.

Tùy vào sở thích và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn Subaru WRX thế hệ 5 kiểu dáng Sedan hay Wagon (dưới).

Tại Việt Nam, Subaru WRX thế hệ 5 sẽ gồm 4 phiên bản với kiểu dáng Sedan hay Wagon. Cả hai phiên bản xe WRX và WRX Wagon đều được trang bị hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) với kết cấu khung trong liền mạch và tăng cường sử dụng các vật liệu kết dính mới để cải thiện đáng kể độ cứng vững của xe, nền tảng quan trọng cho khả năng lái xe hiệu suất cao.

Dù có nhiều điểm tương đồng, WRX và WRX Wagon vẫn sở hữu những nét cá tính riêng đầy khác biệt. WRX vẫn trung thành với nguồn gốc từ đường đua rally, trong khi WRX Wagon được định hình là một chiếc xe tourer thể thao sang trọng.

Subaru WRX thế hệ 5 có thiết kế bên ngoài thể thao, cá tính.

Về yếu tố không gian và sự thoải mái, WRX sở hữu thiết kế khoang cabin rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Ngoài ra, bản xe WRX Wagon (hay còn có tên gọi là Levorg tại thị trường nội địa Nhật), lại ưu tiên hơn về thiết kế khoang hành lý linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cho ai thích khám phá...

Khoang cabin của Subaru WRX thiết kế rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Về động lực, mẫu xe trang bị động cơ Boxer máy xăng, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, 4 xy-lanh sinh công suất tối đa 271 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm và tốc độ tối đa 215 km/h.

Tại Việt Nam, Subaru WRX thế hệ 5 sẽ có 4 phiên bản, giá bán chi tiết như sau: Bản WRX 2.4 MT (1,999 tỷ đồng); bản WRX 2.4 CVT EyeSight (2,049 tỷ đồng); bản WRX Wagon 2.4 CVT GT-S EyeSight (2,029 tỷ đồng); bản WRX Wagon 2.4 tS EyeSight (2,079 tỷ đồng).

Subaru WRX Wago ưu tiên hơn về thiết kế khoang hành lý linh hoạt.

Trong tháng 6 này, MIV còn tung thêm chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Forester trên toàn quốc từ Subaru Việt Nam.

Các khách hàng mua xe Forester có thể sở hữu dòng Forester 2.0 iL giá chỉ 899 triệu đồng, hoặc bản Forester 2.0 i-S EyeSight với giá chỉ từ 1,088 tỷ đồng./.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: Subaru WRX ,giá cao ,ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP