Xã hội

Sửa nhà ngừa trộm cắp, người đàn ông tử vong vì điện giật

Khoảng 11h 30/1, người dân đường Hồ Hán Thương (P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong ngay bên cạnh tấm tôn đang hàn dở.

Nạn nhân được xác định là ông Đinh Văn An (49 tuổi, ngụ P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng). Ông Huỳnh Văn Đạt, nhân chứng tại hiện trường cho biết sáng nay thời tiết Đà Nẵng có mưa rào nhẹ. Ông An có ý định hàn lại hàng rào để ngăn ngừa trộm cắp. Trong lúc làm việc, vì bất cẩn nên ông An không biết dây điện bị hở nên dẫn đến tai nạn thương tâm.

Hiện trường vụ việc

Thời điểm phát hiện, nạn nhân đã trụy tim, ngưng thở, toàn thân tím tái, bên cạnh là máy hàn cầm tay, được đấu nối với nguồn điện 3 pha. Một số người dân cho biết, đoạn dây bị hở quấn quanh trên cổ tay nạn nhân. Lúc bị điện giật, ông An nằm sát dưới đất nên không qua khỏi.

Được biết, gia đình ông Đinh Văn An mới chuyển đến căn nhà 3 tầng tại ngã tư Hồ Hán Thương – Chu Huy Mân không lâu, hành nghề buôn bán vật tư cho tàu thuyền. Khi ông An gặp nạn, vợ nạn nhân đang buôn bán ngay bên cạnh đó nhưng không hay biết.

Tác giả: Hải Định

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: điện giật ,Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP