Cộng đồng mạng

Sự việc chấn động MXH: Vợ bị bạn thân cướp chồng, khoảnh khắc khó hiểu trong bức ảnh và cái kết quá sốc

Câu chuyện khá phức tạp bởi vợ và bồ là bạn thân của nhau.


Ngoại tình, bội bạc, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt là tâm lý chung của đàn ông "chán cơm thèm phở". Thế nhưng họ không lường trước được hậu quả mang đến có thể rất kinh khủng.

Mới đây, trên 1 diễn đàn có bài đăng với nội dung như sau: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân nha, tưởng đâu chỉ có trong phim luôn á. Có 1 đời chồng có con rồi, thấy chồng bạn giàu có, bạn lại hiền lành, chịu đựng cái hốt chồng bạn luôn rồi dồn chị vợ tự tử, ta nói ác khỏi chê luôn. Dụ được chồng bạn rồi được nhà, được xe, giờ vợ người ta cũng là bạn thân mình ra đi để lại 3 đứa con nhỏ không có mẹ. 3 đứa sau này nó thù hận cha nó cỡ nào. Nghiệp chướng!

Chị ra đi rồi mong chị được siêu thoát kiếp sau nhất định chị sẽ được yêu thương và đền đáp xứng đáng. Em và cộng đồng mạng thương chị nhiều".

Bài đăng của người quen chị vợ

Câu chuyện khá phức tạp bởi người vợ và cô bồ là bạn thân của nhau. Theo thông tin thì người vợ vì không chịu được đau đớn, uất ức đã tìm đến cái chết và ra đi mãi mãi vào ngày 19/4 vừa rồi.

Tuy nhiên cũng có luồng thông tin khác cho biết, sau khi phát hiện ra mối quan hệ đen tối của chồng với bạn thân, vì quá bất lực nên chị vợ đành nhắm mắt cho qua. Bằng chứng là xuất hiện ảnh chụp trong "2 bà 1 ông" khá tình cảm khiến cư dân mạng thấy vô cùng khó hiểu.

Theo nguồn tin của 1 người chứng kiến sự việc kể lại: "Hôm qua ông ấy đang đóng hàng thì đòi xuống Bình Dương rửa xe với con T.H, bà ấy không chịu nên nói nhau. Bà đòi lên lầu tự tử mà ông không tin vì mấy lần trước bà đã hù rồi thì ông vẫn đi. Lúc đó cháu phát hiện ra chở vô Phước Long rồi chở xuống Đồng Xoài chụp hình bà bị như vậy, ông mới tin rồi chạy về".

Đoạn tin nhắn của người cháu đã đưa chị vợ vào bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi.

Trên facebook của con gái chị vợ, cô bé cũng đau lòng trước cái chết của mẹ mình: "Mẹ ơi tụi con nhớ mẹ lắm, mẹ an nghỉ nha".

Trong hàng loạt lời động viên an ủi trên facebook con gái có bình luận: "Con gái à dù sao mẹ cũng ra đi rồi con phải mạnh mẻ và bảo vệ em. Còn chuyện người lớn để họ tự giải quyết, con giờ cố gắng học và thành đạt là mẹ con vui rồi đừng bận tâm chuyện người lớn con nhé. Yêu con". Cô bé đáp lời: "Chuyện đó có gia đình con lo rồi nên mọi người đừng phán xét nữa".

Cư dân mạng đều tỏ ra bàng hoàng và đau xót cho chị vợ.

Liên hệ với người chồng, phía đại diện của người chồng này cho biết không có gì để giãi bày và từ chối bàn luận về sự việc.

Người thân của chị vợ trong vụ việc trên cũng cho biết, gia đình đang cố gắng ổn định tinh thần sau tất cả mọi chuyện. Họ cũng mong vấn đề này được êm xuôi, đừng ai can thiệp vào nữa vì dù sao nó cũng là việc riêng của gia đình, hãy để cho gia đình cô giải quyết nội bộ, làm rùm beng lên tất cả chỉ khiến cho tình hình càng rắc rối, nỗi đau càng dai dẳng hơn mà thôi.

Đồng thời họ cũng khẳng định những gì lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua là không đúng sự thật và đề nghị mọi người dừng bàn tán, bình luận.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP