Xã hội

Sự thật vụ nam thanh niên thuê dàn chân dài đi đòi 56 triệu tiền mua đồng hồ nhưng dùng 3 ngày đã hỏng

Hình ảnh nam thanh niên cùng dàn "chân dài" cầm băng rôn và loa phóng thanh, hô to khẩu hiệu: "Yêu cầu nhân viên trả lại tiền" gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên cầm loa cùng một số "chân dài" tụ tập trước cửa hàng đồng hồ liên tục đòi trả lại tiền.

Anh T. cho người căng băng rôn khẩu hiệu đến đòi tiền. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, người này tên Nguyễn Đ.T., trú tại xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội, còn cửa hàng đồng hồ nằm trên phố Trần Duy Hưng ( phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo chia sẻ của nam thanh niên tên N.Đ.T, gần đây anh có đến một cửa hàng để mua đồng hồ đắt tiền, trị giá 56 triệu đồng. Tuy nhiên, vừa mới sử dụng 3 ngày thì bị kẹp kim và hấp hơi nước. Thấy vậy, anh liền mang sản phẩm đến cửa hàng, yêu cầu được đổi chiếc khác. Tuy nhiên, phía cửa hàng lại bắt anh phải trả thêm số tiền 10 triệu đồng nữa mới được đổi đồng hồ mới.

Quá bức xúc, chiều ngày 29/9, anh T. đã cầm loa phóng thanh đến trước cửa hàng đồng hồ, hô to khẩu hiệu "Yêu cầu nhân viên trả lại tiền". Điều đáng chú ý là trong clip đăng tải, bên cạnh việc nam thanh niên cầm loa đòi tiền là hình ảnh một loạt "chân dài" đứng cạnh.

Dàn "chân dài" thực chất là nhóm sinh viên đi ngang qua tình cờ thấy sự việc nên đứng xem. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh và video sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng.

Tuy nhiên, theo như trung tá Nguyễn Xuân Vượng - Trưởng Công an phường Trung Hòa - cho Thời đại biết, nguyên nhân vụ việc là do anh T. có mua một chiếc đồng hồ trị giá 56 triệu. Tuy nhiên khi vừa sử dụng được 3 ngày đã bị hỏng, nam thanh niên đã đến trả đồng hồ lấy lại tiền của mình. Còn về phía cửa hàng lại bắt anh phải trả thêm số tiền 10 triệu đồng nữa mới được đổi đồng hồ mới.

Do bức xúc, chiều ngày 29/9, anh T. đã cầm loa phóng thanh đến trước cửa hàng đồng hồ, hô to khẩu hiệu "Yêu cầu nhân viên trả lại tiền".

Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã mời 2 bên lên trụ sở để làm việc và thống nhất sẽ tự gặp gỡ giải quyết, không nhờ đến cơ quan công an.

Còn về nhóm "chân dài" trong clip thực chất là nhóm sinh viên đi ngang qua tình cờ thấy sự việc nên đứng theo dõi, không phải do anh T. thuê.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP