Cộng đồng mạng

Sự thật về tin đồn hot girl thẩm mỹ Phượng "Thị Nở" bị biến chứng sau thẩm mỹ khiến mặt mũi biến dạng?

Ngủ dậy tự nhiên thấy tên mình trên mạng kèm thông tin bị biến chứng mặt mũi nghiêm trọng, Phượng "Thị Nở" chỉ biết than trời, và lý do mặt cô xây xước cũng khiến cho bao người hết hồn.

Vừa mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền thông tin kèm ảnh hot girl thẩm mỹ Phượng "Thị Nở" bị biến dạng mặt mũi trông khá đáng sợ. Mặc dù không có cơ sở tin cậy rõ ràng, cũng không hỏi han trực tiếp Phượng, nhưng các nguồn tin này đã khiến mọi người hoang mang vì cho rằng cô nàng thực sự gặp vấn đề nhan sắc, thậm chí là biến chứng sau 2 năm "đập đi xây lại".

Hot girl thẩm mỹ Quách Phượng đang đau đớn vì biến chứng hậu dao kéo?

Quách Phượng từng nổi đình đám nhờ câu chuyện lột xác thần kỳ của mình. Bà mẹ đơn thân trẻ tuổi từng có gương mặt xấu xí với hàm hô, mũi thô, da mụn, đen... nhưng cô đã chịu đựng bao đau đớn để thay đổi ngoại hình. Sau khi dao kéo thành công, sửa lại các khuyết điểm trên gương mặt, Phượng đã có diện mạo hoàn toàn khác lạ, ưa nhìn hơn, cười tự tin hơn.

Màn lột xác của Phượng chắc chắn nhiều người vẫn nhớ.

Ai cũng mừng cho Phượng bởi cơ hội thẩm mỹ đã giúp cô đổi đời, không những xinh đẹp hơn xưa mà còn tìm được công việc tốt, ổn định, hiện là bà chủ nhỏ một spa ở Sài Gòn. Không ít người yêu mến Phượng chia sẻ rằng họ rất ngưỡng mộ nghị lực vươn lên của cô, tuy nhiên khi trông thấy hình ảnh khuôn mặt Phượng chằng chịt vết thương lạ, họ bỗng thắc mắc liệu có phải cô đang chịu hậu quả của thẩm mỹ hay không?

Nghe tin đồn về mình mà Phượng "Thị Nở" cũng chỉ biết than trời

Phượng gặp tai nạn bất ngờ nên bị thương, chứ không phải biến dạng mặt mũi như lời đồn!

Trước sự bàn tán của cư dân mạng, Phượng đã lên tiếng giải thích sự thật khiến mọi người ngã ngửa. Cách đây vài tuần, dịp 20/10, cô nàng đã gặp một tai nạn khá nặng khiến cả gương mặt lẫn chân tay đều bị thương.

Theo như Phượng chia sẻ thì cô bị ngã xuống đường khá đau, "bay qua cả bãi rác", may không gãy răng nhưng phần mũi, má, môi đều bị trầy xước, bầm tím. Tất cả là bởi cô trót tin lời người bạn, ngồi sau xe bạn khi anh ấy đang say (!) Thế nên, hậu quả nhận về khiến Phượng cũng xót ruột, mất vài tuần để hồi phục sức khỏe. Cô nàng công khai sự cố trên trang cá nhân nên bạn bè, người thân và những ai theo dõi cô bấy lâu nay đều biết, tuy nhiên vẫn có người tin sái cổ trước thông tin Phượng gặp biến chứng thẩm mỹ.

Bây giờ nhan sắc Phượng đã trở lại như cũ, sức khỏe cũng rất ổn.

Cô nàng vẫn đang có cuộc sống thoải mái, nhẹ nhàng.

Hiện tại thì các vết thương đã liền lại, gương mặt Phượng cũng đã ổn hơn. Cô nàng vẫn duy trì nhịp sống bình thường, tâm lý đã ổn định lại sau khi được một phen hú hồn, suýt phải "đập mặt xây lại" lần nữa.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP