Cộng đồng mạng

Sự thật về người đàn ông sinh con giữa đường gây xôn xao MXH nhưng cách hành xử của nhân chứng xung quanh mới thật sự lạnh người

Câu chuyện về ca lâm bồn giữa đường sau khi đăng tải nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, truyền thông Philippines đưa tin về ca lâm bồn giữa đường gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đó, một người phụ nữ có vẻ ngoài nam tính đang đi trên đường thì bất ngờ bị vỡ nước ối và sinh con ngay tại chỗ. Không ít người xung quanh chứng kiến sự việc và tỏ ra bất ngờ nhưng tuyệt nhiên không một ai đến giúp đỡ thai phụ đang hoang mang ẵm đứa trẻ còn nguyên dây rốn trên tay.

Thai phụ bị vỡ nước ối và sinh con ngay trên đường.

Theo thông tin từ một tài khoản Twitter, chủ nhân đoạn clip ban đầu cho rằng thai phụ kia là đàn ông nên mới quyết định bật máy, quay lại sự việc hi hữu. Mục đích của người này chỉ là đăng lên mạng để thu hút sự chú ý. Trước thông tin này, dân mạng vô cùng bức xúc, lên tiếng chỉ trích những người có mặt tại hiện trường và chủ nhân đoạn clip. Thay vì đứng đó ghi hình "cảnh tượng lạ", họ nên đến giúp một tay. Gương mặt lo lắng và ánh mắt cầu cứu của thai phụ vừa mới sinh con khiến dân mạng cảm thấy xót xa.

Cô nhìn quanh tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng không một ai sẵn sàng đến giúp.

May mắn là trong số các nhân chứng thờ ơ kia cuối cùng cũng xuất hiện một "người hùng", chạy đến giúp đỡ 2 mẹ con. Cả hai sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu và hiện tại sức khỏe cũng đã ổn định. Tin tức này được truyền thông xác nhận khiến ai nghe xong cũng thở phào nhẹ nhõm.

Tác giả: Imacho

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP