Cộng đồng mạng

Sự thật về clip thai phụ bị cột tóc lên cây, đánh đập dã man vì trộm cắp

Theo người dân địa phương phản ánh, người phụ nữ bị đánh trong clip đã nhiều lần đến chợ trộm cắp gây bức xúc.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ bị nắm tóc, tát liên tiếp vào mặt, đập đầu vào thân cây vì bị nghi ăn trộm quần áo. Chưa dừng lại ở đó, chủ cửa hàng còn trói tay, dùng một sợi dây đang treo trên cây cột tóc người phụ nữ nghi trộm cắp lại. Tài khoản đăng tải clip cho biết, người phụ nữ bị đánh đang có thai, sự việc xảy ra tại chợ Yên Minh (thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang).

Theo hình ảnh trong clip, người phụ nữ bị chủ cửa hàng đánh đập nhưng vẫn không kháng cự. Nhiều người xung quanh lên tiếng phản đối hành động quá khích này: "Đánh cảnh cáo được rồi, đánh nữa lỡ người ta chết thì sao", "Thôi đừng đánh nữa tội nghiệp quá"...

Người phụ nữ mang thai bị đánh đập khiến nhiều người bất bình - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip thu hút nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết đều vô cùng bức xúc trước cách hành xử thiếu nhân văn của chủ cửa hàng đối với người phụ nữ trộm cắp.

Hành động thiếu nhân văn của chủ cửa hàng khiến nhiều người bức xúc - Ảnh cắt từ clip

"Người phụ nữ kia trộm cắp là sai nhưng chủ cửa hàng không có quyền đánh đập dã man như thế. Hơn nữa người ta còn đang mang thai, lỡ có chuyện gì là đi tù đó", một người dùng mạng bức xúc.

Hôm nay (3/6), lãnh UBND thị trấn Yên Minh (huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) xác nhận sự việc trong clip xảy ra tại chợ Yên Minh. Tuy nhiên, thông tin người phụ nữ bị đánh đang mang thai là không chính xác.

Theo điều tra ban đầu, sự việc trong clip xảy ra ngày 23/5. Chủ cửa hàng tên .H (ở huyện Quảng Bạ) tới chợ Yên Minh kinh doanh, bán áo đồng giá 39.000 đồng.

Chị H. phát hiện chị P. (người phụ nữ bị đánh trong clip, ngụ huyện Đồng Văn) có hành vi trộm cắp hàng hóa của mình nên đã đánh đập chị P. như trong clip. Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng thị trấn đã xuống kiểm tra nhưng lúc này chị H. đã thả chị P. đi.

Theo người dân địa phương phản ánh, chị P. đã nhiều lần tới chợ Yên Minh trộm cắp gây bức xúc. Sau sự việc bị chị H. đánh, chị P. cũng không tới cơ quan trình báo.

Nhận thấy việc chị P. bị chị H. tấn công, kèm theo thông tin thất thiệt chị P. mang thai đã tạo ra luồng dư luận xấu, lãnh đạo xã đã mời vợ chồng chị H. và chị P. lên làm việc. Tại đây, chị H. đã thừa nhận hành vi của mình.

"Chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ, trường hợp này sẽ xử lý nghiêm, bắt được trộm thì phải báo chính quyền xử lý không thể đánh đập, đối xử với người ta như vậy rất phản cảm", lãnh đạo UBND thị trấn Yên Minh thông tin.

Tác giả: Anh Thư (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP