Xã hội

Sự thật thông tin phượt thủ lao xuống vực mất tích ở Tam Đảo

"Khi 2 phượt thủ bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu nên nhiều người đã lầm tưởng bị mất tích", lãnh đạo UBND thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc cho hay.

Chiều 8/2 (tức mùng 4 Tết), một chiếc xe máy chở đôi nam nữ lao xuống vực tại đoạn km18 đi qua thị trấn Tam Đảo (Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 8/2, tại km18 đường lên Tam Đảo, người dân phát hiện chiếc xe máy BKS 19B1 - 383.22 chở đôi nam nữ lao xuống vực nên báo cơ quan chức năng.

Hiện trường sự việc. (Nguồn: Nguyễn Bình)

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt và tìm được vị trí chiếc xe máy, tuy nhiên không thấy 2 nạn nhân.

Sự việc trên khiến nhiều người lo ngại cho tính mạng của 2 phượt thủ.

Sáng 9/2, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND thị trấn Tam Đảo (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và cho hay hai nạn nhân không phải là bị mất tích.

"Ngay sau khi đôi nam nữ bị lao xuống vực, người dân đã đưa họ đi cấp cứu nhưng không thông báo cho cơ quan chức năng khiến nhiều người lầm tưởng nạn nhân mất tích", lãnh đạo UBND thị trấn Tam Đảo cho hay.

Lãnh đạo UBND thị trấn cho biết, vị trí hai nạn nhân rơi xuống vực sâu khoảng 15m. Nguyên nhân vụ việc có thể do xe mất phanh khi xuống dốc. Hai người này bị thương nhẹ và đang điều trị tại bệnh viện.

Tác giả: Nguyễn Phương

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

  Từ khóa: Lao xe ,sự thật ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP