Giải trí

Sự thật thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị hôn mê sâu, nguy kịch

Thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình đang nhận được sự quan tâm, lo lắng của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả.

Sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư phổi, những ngày gần đây, tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu hơn. Bệnh tình trở nặng khiến NS Lê Bình bị liệt nửa thân dưới, phải ngồi xe lăn và nhờ người hỗ trợ. Mặc dù chống chọi với những cơn đau của bệnh tật, song nam diễn viên “Đất phương Nam” vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực, cố gắng chiến đấu tới cùng.

Đáng nói, mới đây xuất hiện thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị rơi vào trạng thái sốt cao và hôn mê sâu, nguy kịch khiến đồng nghiệp, bạn bè, khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, theo một số đồng nghiệp mới vào viện thăm Lê Bình, thì thông tin này không chính xác.

Hình ảnh lạc quan của nghệ sĩ Lê Bình trên giường bệnh.

Theo chia sẻ của ca sĩ Nam Cường sau khi vào thăm NS Lê Bình: “Lúc đầu, khi nghe thông tin chú Lê Bình hôn mê sâu, tôi hoang mang lắm. Nhưng, chiều qua khi tôi ghé thăm, chú đang truyền thuốc nên bị mệt quá, nói chuyện khó khăn và không mở mắt ra nhìn được. Tuy nhiên, nghe mọi người nói, chú vẫn hiểu và trả lời lại. Dù không nói được thành tiếng, nhưng chú vẫn ra hiệu và gật đầu.

Ngày trước, tôi và chú Bình có nhiều dịp hợp tác chung trong nhiều dự án, nhưng khá lâu rồi hai chú cháu ít có cơ hội gặp nhau. Dù vậy, chiều qua khi vào thăm, tôi nói “cháu Nam Cường đây!” thì chú vẫn nhận ra. Nhìn thấy chú vẫn minh vẫn, tỉnh táo, tôi đã bớt lo lắng hơn nhiều”.

Chứng kiến hoàn cảnh hiện tại của NS Lê Bình, ca sĩ Nam Cường không khỏi xúc động: “Bản thân mình cũng là nghệ sĩ nên khi nhìn thấy hoàn cảnh hiện tại của chú, tôi rất xót xa. Bởi, người nghệ sĩ thường ngày vẫn thăng hoa, hết mình trên sân khấu, được khán giả yêu thường, giờ đây bị bệnh, phải nằm một chỗ, thương lắm!”.

Đối với giọng ca “Bay giữa ngân hà”, NS Lê Bình là người cực kỳ dễ thương và gần gũi. “Từ trước tới nay, chưa thấy ai nói ghét hay không thích chú Lê Bình đâu. Ai đã từng làm việc chung đều rất quý chú ấy, bởi tính cách chân chất, giản dị, dễ gần của chú. Bên cạnh đó, chú có tác phong làm việc rất nghiêm túc, nhiệt tình và luôn hết mình với nghề”, Nam Cường nói.

NSƯT Ngọc Huyền tới thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Trước Nam Cường, NSƯT Ngọc Huyền cũng đã vào viện thăm Lê Bình, và cập nhật tình hình sức khỏe hiện của đàn anh. Theo như chia sẻ của NSƯT Ngọc Huyền, tình trạng của NS Lê Bình hiện còn khá yếu. Mặc dù không thể mở mắt, hay ngồi dậy để tiếp chuyện mọi người như bình thường, nhưng bằng giọng nói yếu ớt, nam nghệ sĩ vẫn gửi lời cảm ơn đến những người yêu thương mình.

Trước tình trạng sức khỏe của đàn anh, NSƯT Ngọc Huyền không khỏi xót xa, nhưng vẫn cố động viên Lê Bình: “Mong anh ráng vượt qua được giai đoạn khó khăn này, chóng khỏe lại để còn tiếp tục đóng phim”.

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ chia sẻ, ông chỉ biết cầu xin trời đất cho mình đủ sức khỏe để làm nốt 3 việc cuối cùng. Ông xúc động: “Việc thứ nhất, hoàn thành nốt cuốn hồi ký – ‘Rong ruổi cùng Lê Bình’ mà tôi đã ấp ủ suốt 2 năm qua. Việc thứ hai, viết xong tập truyện ngắn “Những ngày vui buồn cùng chú cháu tôi”. Việc thứ ba, tôi có mong muốn, khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, tôi xin gửi lại cho Hội nghệ sĩ”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP