Xã hội

Sự thật thông tin cặp đôi cùng nhảy cầu tự tử vì bị ngăn cấm tình yêu

Thông tin cặp đôi nam nữ cùng nhảy cầu ở Lào Cai tự tử nghi là do xuất phát từ chuyện cấm cản yêu đương đã được đính chính lại.

Chiều ngày 12/3, trả lời báo Giáo dục và Thời đại, Thượng tá Đỗ Mạnh Tiến - Trưởng Công an huyện Bảo Thắng cho biết, thông tin về cặp đôi nhảy cầu tự tử do bị gia đình ngăn cấm yêu đương được đăng tải trên mạng xã hội là không chính xác.

Cụ thể, theo ông Tiến cho biết, vào khoảng 7h sáng 12/3, tại khu vực cầu phố Lu, một cô gái trẻ học lớp 11 bất ngờ nhảy xuống sông. Phát hiện sự việc, nam thanh niên (chưa xác định được thông tin) đã nhảy theo để cứu cô gái.

Theo báo Giao thông, sau khi cứu được cô gái, 2 người đã tự bơi vào bờ, ngồi ở dưới mố cầu giữa sông.

Sự việc sau đó được lực lượng chức năng xác minh, đơn vị chức năng đã điều động một chiếc thuyền ra khu vực mố cầu phố Lu để đưa đôi nam nữ về nhà an toàn.

Hình ảnh đôi nam nữ ngồi ở mố cầu phố Lu huyện Bảo Thắng, Lào Cai. (Ảnh FB)

Trước đó, vào sáng 12/3, trên mạng xã hội xôn xao bài đăng câu chuyện về đôi nam nữ bỏ lại đồ đạc, giày dép trên cầu phố Lu (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) rồi ôm nhau gieo mình xuống dòng nước tự tử.

Thông tin đi kèm với hình ảnh cho rằng đôi bạn trẻ này yêu nhau nhưng không đến được với nhau nên cùng nhảy cầu. Sau khi nhảy, đôi bạn trẻ lại dìu nhau bơi vào ngồi dưới mố cầu vì "nước lạnh quá".

Sau khi hình ảnh và thông tin được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Người dân gần khu vực trên cũng tập trung trên cầu phố Lu để theo dõi diễn biến sự việc.

Tác giả: T.Q (Tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP