Thế giới

Sự thật sau bức ảnh quầy bar dát kim cương trên máy bay

Hãng hàng không Emirates đang gây sốt cộng đồng mạng bằng những hình ảnh về diện mạo ấn tượng của quầy bar trên không nhưng đâu là sự thật.

Quầy bar trên không của hãng Emirates Airlines là địa điểm sang trọng bậc nhất mà mọi hành khách luôn muốn được một lần đặt chân tới.

Gần đây, hãng hàng không Emirates đã đăng tải lên Instagram hình ảnh về diện mạo mới nhất của quầy bar, đưa sự sang trọng vốn có của nơi đây lên một tầng cao mới. Khắp mọi ngóc ngách của khoang máy bay đều được trang trí bằng những viên pha lê làm chói mắt người xem.

Hình ảnh quầy bar dát pha lê làm chói mắt người xem

Nhiều người sẽ cảm thấy việc sử dụng pha lê để trang trí khu vực quầy bar như vậy là quá sức phung phí. Nhưng đừng lo, thực chất những hình ảnh về diện mạo mới của quầy bar trên không chỉ là chiêu trò chỉnh sửa hình ảnh của một cô nàng tên là Sara Shakeel.

Cô Sara Shakeel là một nghệ nhân pha lê, có sở thích đính kim cương, pha lê vào hình ảnh để tạo cảm giác sang trọng hơn cho chúng.

Hình ảnh của quầy bar khi chưa qua chỉnh sửa

Vào tháng 12/2018, bức ảnh chiếc máy bay hãng Emirates được dát kim cương do cô Sara chỉnh sửa đã làm dậy sóng cư dân mạng.

Những người có niềm đam mê với máy bay đã vô cùng ấn tượng với hình ảnh đó, họ còn thử tính toán xem liệu chiếc máy bay có thể cất cánh khi được dát quá nhiều viên kim cương như vậy.

Hãng Emirates cũng thể hiện sự thích thú với những bức ảnh do cô Sara chỉnh sửa, họ đã trực tiếp chia sẻ hình ảnh máy bay dát kim cương lên tài khoản chính thức của hãng hàng không.

Hình ảnh máy bay dát kim cương do cô Sara Shakeel chỉnh sửa

Những hình ảnh trên tuy không có thật, nhưng hãng Emirates Airlines lâu nay vẫn luôn đứng đầu trong khoản cung cấp những dịch vụ sang trọng bậc nhất cho khách hàng.

Khách hàng ở khoang Hạng nhất sẽ được cung cấp một buồng riêng và được sử dụng phòng tắm hiện đại. Hạng Thương gia sẽ được ngồi loại ghế giường nằm vô cùng thoải mái. Và đương nhiên là họ đều có thể ghé qua quầy bar trên không để nhâm nhi vài món ăn vặt hoặc vài ly cocktail.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP