Cộng đồng mạng

Sự thật phơi bày phía sau việc người chồng trẻ lên mạng than phiền hôn nhân, đòi li hôn vợ chỉ sau một tháng kết hôn

Chỉ sau một tháng kết hôn, người chồng lên mạng xã hội than phiền cuộc hôn nhân không hạnh phúc, thường xuyên đánh nhau và muốn li hôn với người vợ trẻ. Cũng từ đây, người vợ được cảm thông khi sự thật được phơi bày.

Người chồng trẻ muốn li hôn sau một tháng kết hôn

Mới đây, trên mạng xã hội, nick name T.T đã đăng tải rất nhiều bức ảnh cưới mà bản thân mình là chú rể kèm theo dòng tâm sự buồn chán về cuộc hôn nhân mới tròn một tháng của mình.

Status T chia sẻ thu hút cộng đồng mạng

Em 24 tuổi lấy vợ sinh năm 1999. Mới lấy nhau tròn một tháng nhưng cuộc sống không như mơ, suốt ngày cãi nhau rồi đánh nhau. Cho tới hôm nay thì em không thể chịu đựng được nữa và ngày mai em sẽ làm đơn li hôn”.

Cuối dòng status nam thanh niên này còn nhờ cộng đồng mạng hướng dẫn thủ tục làm đơn li hôn: “Cho em hỏi có anh chị nào có mẫu viết đơn không và phải làm những thủ tục nào ạ”.

Sau khi đăng tải, dòng tâm trạng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, có đến hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận.

Vợ chồng T trong ngày cưới

Theo tìm hiểu, chủ nhân của dòng status tên là T. Người vợ trẻ được nhắc đến tên là Q (18 tuổi). T cũng cho biết sau khi cưới nhau, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí đánh đập nhau. T than phiền vợ mình không như vợ người ta, không chăm sóc được chồng mà tính tình thì rất trẻ con, ngang ngược, tay đôi với chồng. Khi chồng dạy “đánh đập” thì vợ lại điện thoại về bên ngoại mách rằng lấy chồng khổ, ngày nào cũng bị chồng đánh.

T thừa nhận với bạn việc đánh vợ

“Tôi đi làm về rất mệt. Tôi ngủ thì nó cứ mở nhạc xong chơi facebook. Nó mở âm lượng tô tôi không ngủ được. Bảo nó tắt nhưng nó không tắt, tôi đạp nó một cái xuống đất thế thôi", T khẳng định đánh vợ.

Người vợ thường xuyên bị chồng đánh như kẻ thù

Trò chuyện với người vợ trẻ, Q tâm sự, sau khi tốt nghiệp cấp 3, bị gia đình hai bên thúc ép (vì hai bên gia đình là chỗ thân quen từ lâu). Nghĩ tuổi còn quá ít, Q chưa muốn nghĩ đến chuyện gia đình. Nhưng rồi, sợ cha mẹ buồn, Q cũng gật đầu chấp thuận.

Q khẳng định thường xuyên bị chồng chửi bới, đánh đập

“Trước hôm đi chụp ảnh cưới, anh ta đã đánh em không còn hồn vía. Thế nhưng, sáng hôm sau em vẫn cố gắng đi chụp ảnh bình thường, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Vợ chồng mới cưới mà anh ta suốt ngày đánh vợ như kẻ thù. Em không nhận mình đúng nhưng đã đánh vợ thì anh ấy sai. Cứ hễ là anh ta lại đánh.

Anh ta đánh em như kẻ thù. Bóp cổ em không thở được. Đạp em từ trên giường xuống đất. Thậm chí đập đầu em vào giường", Q nhớ lại.

Q cho biết, không chỉ đánh vợ, T còn thường xuyên mang cả bố mẹ vợ, thậm chí bà của vợ ra chửi bới bằng những lời nói tục tỉu, vô văn hóa. Thế nhưng, vì nghĩ cưới nhau chưa được bao lâu, sợ làm bố mẹ buồn, Q lại cắn răng chịu đựng.

Vừa rồi, anh ta đánh em xong còn lôi em ra ngoài sân, nói “xe đó, mày muốn đi đâu thì biến đi cho khuất mắt”. Em buồn quá nên mới điện thoại cho mẹ nói muốn về vì không thể chịu đựng thêm được nữa. Mới chỉ chung sống với nhau một tháng mà em thấy chưa có ngày nào mình được sống bình yên. Em muốn về với mẹ”, Q chia sẻ trong nước mắt.

Cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc, lên án người chồng, cảm thông cho người vợ trẻ

Nói về cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ, một người hàng xóm và là bạn của Q cho biết: “T được biết đến là một người đàn ông gia trưởng. Từ khi chưa cưới nhau Q đã bị người yêu đánh. Đến ngày chụp ảnh cưới cũng không tha. Anh ta đánh vợ xong còn bảo vợ đâm đầu vào đâu mà chết đi. Cuộc hôn nhân như vậy chẳng khác nào địa ngục. Sống khổ như vậy thì tốt hơn hết là chia tay”.

Sau khi hiểu ra câu chuyện, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc, “ném đá” người chồng. Cho rằng chưa cưới mà đã đánh vợ là đàn ông hèn. Đàn ông đánh nhau với vợ, muốn li hôn, còn đưa chuyện gia đình lên mạng than phiền thì không phải là đàn ông.

Bên cạnh đó, họ tỏ ra cảm thông với người vợ trẻ thường xuyên bị chồng đánh đập. Khuyên nên chia tay nếu như sống chung với một người chồng có thói vũ phu.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP