Trong nước

Sự thật nam thanh niên tỏ tình gây cháy khu đô thị Việt Hưng

Sáng 30/11, PV VTC News đã tìm đến hiện trường vụ cháy để tìm hiểu thông tin nam thanh niên tỏ tình bạn gái gây cháy một góc khu đô thị Việt Hưng (Hà Nội).

Đêm 29/11, mạng xã hội xôn xao sự việc nam thanh niên tỏ tình bạn gái tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội gây cháy cả khu đất trống.

Sau gần nửa tiếng đồng hồ, xe cứu hỏa cùng nhiều cảnh sát PCCC phải đến dập lửa thu hút sự quan tâm chú ý của rất đông người dân.

Hiện trường vụ cháy ở khu đô thị Việt Hưng.

Sáng 30/11, để xác minh thông tin, PV VTC News đã tìm đến khu vực nơi xảy ra vụ hỏa hoạn - nơi có cánh đồng cỏ lau rộng hàng nghìn m2 gần như bị cháy rụi gần hết.

Một người dân địa phương ở đây cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 29/11.

Cũng theo người này, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn rất có thể do ai vô tình làm rơi tàn thuốc hoặc vật liệu cháy lên khu vực.

Do có gió cộng với khu đất này toàn cỏ lau mọc um tùm đang vào thời điểm khô lá nên đám cháy lan nhanh sáng rực một góc khu đô thị.

Lo sợ đám cháy có thể lan sang khu dân cư cách đó không xa nên người dân đã báo cứu hỏa.

"Ít phút sau, 2, 3 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nỗ lực dập lửa.

Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt. Rất may, đám cháy không lan sang khu dân cư nên không thiệt hại về tài sản của người dân", ông Bình, người dân sống trong khu đô thị Việt Hưng kể lại.

Hiện trường vụ cháy cánh đồng lau ở KĐT Việt Hưng

Xung quanh việc, nhiều thông tin cho rằng nguyên nhân cháy xuất phát từ một một nam thanh niên đã vẽ hình trái tim châm lửa đốt để tỏ tình bạn gái.

Tuy nhiên, một số người dân ở đây cho biết, khu vực bãi cỏ lau rất hiếm người dân đi vào. Cây cối khu vực này rất rậm rạp, cỏ lau mọc um tùm nên việc đêm tối có người vào đó là rất khó xảy ra.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Kim Thược

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP