Xã hội

Sự thật một người mặc sắc phục công an tử vong

Trên Quốc lộ 46, đoạn qua huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người mặc sắc phục công an tử vong tại chỗ.

Khoảng 11h 50 phút trưa ngày 23/7, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 46 (đoạn qua xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An) giữa 2 xe máy khiến một người mặc sắc phục công an tử vong tại chỗ, theo báo Pháp luật TP.HCM.

Xe máy đấu đầu, người mặc sắc phục công an tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra giữa một xe máy mang BKS 37E1-373.62 và xe máy Dream chưa rõ BKS. Người mặc sắc phục công an sở hữu chiếc xe Dream đã tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Báo Đất Việt, trực ban Công an huyện Nam Đàn khẳng định một tổ công tác đã xuống hiện trường vụ việc sau tin báo và hiện vẫn đang trong quá trình xác minh.

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Nam Đàn cho Báo Đất Việt biết, người mặc sắc phục công an là một thợ xây. Người này đang trên đường đi làm về thì gặp tai nạn. Người còn lại bị thương nặng.

Đồng thời, ông Sơn cho rằng, thông tin một công an bị tai nạn giao thông tử vong vì đấu đầu xe máy là không chính xác. Sắc phục công an được bán tràn lan tại các chợ, sạp hàng. Do đó, không phải cứ mặc sắc phục công an là người trong ngành.

"Nếu là công an phải xem rõ quân hàm, quân hiệu như thế nào. Không phải cứ mặc sắc phục công an đi trên đường thì là công an. Người đàn ông bị tai nạn tử vong là một thợ xây. Vụ việc đang được điều tra cụ thể nguyên nhân" - ông Sơn nói.

Người mặc sắc phục công an không phải là người trong ngành công an.

Theo thông tin mới nhất, Thiếu tá Đào Hồng Nguyên, Đội trưởng Đội CSGT huyện Nam Đàn cho biết, nạn nhân được xác định không phải là cán bộ trong ngành công an.

Người mặc sắc phục công an tử vong trong vụ tai nạn giao thông là ông Nguyễn Văn Minh (SN 1973, quê ở xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn).

"Bộ sắc phục công an cũ này có thể do người khác cho ông Minh mượn. Ông Minh là lao động tự do" - Thiếu tá Nguyên cho hay.

Thông tin từ Công an xã Kim Liên cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trời có mưa, đoạn đường này thường xuyên xảy ra va chạm giao thông.

Tác giả: Kim Hiền

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP