Cộng đồng mạng

Sự thật gây sốc đằng sau câu chuyện 'chia tay xong đeo khẩu trang cho hình xăm bạn gái'

Hình ảnh hình xăm cô gái đeo khẩu trang và câu chuyện "cái kết của cuộc tình" hoàn toàn không đúng sự thật.

Cách đây mới ngày, trên mạng xã hội xuất hiện hình xăm chân dung một cô gái “đeo khẩu trang”. Hình ảnh hài hước nhanh chóng gây tranh cãi trên các diễn đàn đông thành viên.

Người đăng tải bức hình cho biết khi yêu nhau chủ nhân hình xăm không ngần ngại chứng tỏ tình yêu mãnh liệt của mình với bạn gái bằng việc xăm hình khuôn mặt nàng lên ngực. Thế nhưng, khi “đường ai nấy đi”, anh chàng không biết xử lý “dấu tích tình yêu” như thế nào, đành cho nàng… đeo khẩu trang.

Anh chàng “đeo khẩu trang” cho bạn gái cũ khiến dân mạng xôn xao.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Người cho rằng, việc xăm hình người yêu lên cơ thể là không phải cách duy nhất để thể hiện tình yêu. Đồng thời xăm thì dễ chứ xóa lại là chuyện khá khó khăn.

Giữa tâm bão dư luận, một tài khoản N.T.L tự nhận là chủ nhân hình xăm và cô gái trong hình xăm kia là vợ của mình. Thế nhưng anh cho biết anh và vợ không có chuyện chia tay, tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, câu like.

Vợ chồng chủ nhân hình xăm. Ảnh FBNV.

”Vợ mình là Hương. 2 vợ chồng mình lấy nhau lúc còn đang học cấp 3, lúc đó mình đang học lớp 12. Vợ chồng mình lấy nhau cũng được 10 năm rồi. Bọn mình tới giờ đã có 3 đứa con. Vì thế, nhân dịp kỉ niệm này, mình muốn làm 1 cái gì đó có ý nghĩa tặng vợ nên mình mới đi xăm. Để làm được hình xăm này mình đã mất hơn 8 tiếng”, chủ nhân hình xăm chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm bản thân xăm hình vợ lên người là muốn khẳng định sự chắc chắn rằng tình cảm sẽ mãi không bao giờ thay đổi. Bởi vậy khi biết tin hình xăm bị chia sẻ với nội dung sai sự thật, anh đã rất buồn và giận dữ.

Mặt khác, bạn bè cũng gọi điện hỏi thăm nhiều khiến cuộc sống của anh N.T.L và vợ bị xáo trộn. “Mình buồn vì tại sao lại có người nghĩ và chế ra bức ảnh đó. Bởi đó là sự xúc phạm tình yêu của mình đối với vợ. Mình mong ai đã và đang chơi những trò đùa này nên dừng lại, đừng để một phút đùa cợt của mình mà ảnh hưởng đến cả gia đình nhà người khác”, anh L. tâm sự với Helino.

Được biết, vợ chồng anh L. đang cùng nhau kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cả hai đang sinh sống ở Thái Nguyên với 3 người con.

Tác giả: An Nhiên (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: xăm hình ,chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP