Cuộc sống

Sự thật động trời sau tin nhắn của người yêu cũ khiến vợ bàng hoàng viết đơn ly hôn chồng

Thư không biết chiều chuộng anh ta thì anh ta mỉa mai nói đó là lý do khiến cô và người yêu cũ chia tay...

Cuối cùng thì sau bao ngày vượt qua sóng gió mà người yêu cũ gây ra, Thư cũng có một mái ấm nhiều người hằng ao ước. Nào ngờ câu chuyện mới chỉ là bắt đầu của những tấn bi kịch không lường trước trong cuộc sống hôn nhân.

Ngày Thư còn mối quan hệ với tình cũ là Sơn, tình yêu và cái nhìn về hôn nhân vẫn là những màu hồng đầy lãng mạn. Cho tới khi rắc rối xảy đến, cô chẳng thể tưởng tượng nổi mình và gã người yêu cũ lại có lúc cạn cả nghĩa, cả tình. Vừa nói chia tay vài hôm, hắn lên mạng bóc phốt, tung hình ảnh nhạy cảm thời còn ân ái mặn nồng cùng Thư với mục đích để “không ai chấp nhận được quá khứ của cô, ngoài tôi”.

Thế nhưng mục đích của hắn nào đâu dễ thực hiện, Thư gục ngã nhưng gia đình Thư thì không. Một gia đình có điều kiện và những mối quan hệ xã hội bậc nhất làm sao có thể chấp nhận cho qua để con gái mình thiệt thòi. Động đến lòng tự trọng và sự tôn nghiêm của con gái cưng nhà người, hắn bị gia đình cô đánh cho một trận thừa sống thiếu chết. Sau trận đánh nhớ đời ấy, hắn không dám làm càn hay quấy rối Thư thêm bất cứ lần nào.

Ảnh minh họa

Trả đũa kẻ hèn bẩn là vậy, nhưng cú sốc tinh thần của một cô gái trẻ với suy nghĩ mình không còn xứng đáng với người đến sau khiến Thư như muốn chết đi sống lại, bắt đầu với lối sống thu mình. Cô không còn muốn tiếp xúc với bất kỳ ai, mở lòng với bất cứ người nào, chỉ muốn chết đi để giải thoát. Nhưng những lúc như vậy, cô mong mỏi có một bờ vai để dựa vào, để trái tim dần hàn gắn những tổn thương đã cũ.

Nhưng rồi Thư cũng gặp được Hoàng, người đàn ông đến với cô không màng quá khứ. Anh tỏ ra quan tâm và chăm sóc, muốn được bên cô cả đời để bù đắp những năm tháng chưa được gặp cô. Người đàn ông ấy dần dần chiếm lấy cảm tình của Thư và len lỏi vào trái tim cô từng chút một, khiến cô dần quên hết những nỗi đau trong quá khứ để cùng anh vẽ lên câu chuyện tình mà mọi người mơ ước.

Sau thời gian yêu đương, vượt qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng họ cũng quyết định về chung một nhà. Những tưởng đây là là cái đích cuối cùng của hạnh phúc mà Thư xứng đáng được nhận. Ai ngờ đâu đây mới chính là bắt đầu của một tấn bi kịch trong hôn nhân. Lấy Hoàng được vài ngày cô đã nhận thấy ở anh sự trở mặt đến đáng sợ cùng vô số những lời tục tĩu nói về quá khứ đầy nước mắt của cô.

Khi Thư không biết chiều chuộng anh ta thì anh ta mỉa mai nói đó là lý do khiến cô và người yêu cũ chia tay. Rồi hắn nói gã người cũ đã may mắn khi rời khỏi được một người phụ nữ không có chút hấp dẫn nào như cô. Nhưng cay đắng nhất vẫn chính là việc người chồng được nắm trong tay cổ phần công ty mà cô thừa kế nhưng lại có thái độ hách dịch với tất cả mọi người, thậm chí quên rằng ai mới là người làm chủ, ai chỉ là người làm rể.

Ảnh minh họa

Thế rồi trong một ngày quá buồn bã, Thư buông mình trong bồn tắm thì bất ngờ nhận được tin nhắn đến từ người yêu cũ. Dòng tin nhắn vẻn vẹn vài câu nhưng những tấm hình khiến cô chết sững:

“Sai lầm vẫn là anh khi đã khiến cuộc đời em rơi vào bi kịch. Ngàn vạn lần không dám mong em tha thứ, nhưng em nên xem lại gã chồng của mình. Hắn đang cặp bồ với bạn anh và nói rằng hắn chưa có vợ. Trên hết thảy là âm mưu cướp lấy công ty của gia đình em, em nên cẩn trọng”.

Những dòng chữ nhảy múa trong đầu khiến Thư gần như nghẹt thở. Hôn nhân ư? Bao dung ư? Tất cả chỉ là màn kịch mà anh ta dựng lên để có thể cướp lấy vị trí trong sự nghiệp như bây giờ. Dòng nước mát lạnh khiến cô rùng mình rời khỏi bồn tắm, mặc quần áo. Cô không sợ ly hôn, cô sẽ viết đơn ly hôn ngay tức khắc và nhất định tìm cách lấy lại hết những gì anh ta muốn lừa phỉnh gia đình cô.

Thà lỡ một lần đò còn hơn sống chung với một người chồng toan tính. Cô cũng thầm cảm ơn Sơn - người yêu cũ, dù gã đã từng khiến cô rơi vào vực thẳm. Nhưng nếu hắn không nói, chẳng biết đến bao giờ cô lại rơi xuống hố đen một lần nữa.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: người yêu cũ ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP