Cộng đồng mạng

Sự thật "đau tim" về cô gái mặc bikini nổi nhất biển Sầm Sơn dịp nghỉ lễ vừa qua

Nhiều thanh niên không khỏi sốc nặng khi vào Facebook cá nhân của cô gái ấy và thấy những hình ảnh này.

Nghỉ lễ dài ngày là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà xách vali lên và đi du lịch. Và có lẽ kỳ nghỉ lễ năm nay sẽ là kỷ niệm khó quên với chị Trần Thị Minh Phương khi bất ngờ trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng chỉ sau 1 bức ảnh chụp lén.

Bức ảnh gây bão khắp mạng xã hội trong dịp nghỉ lễ vừa qua


Giữa biển người toàn những cô nàng xinh đẹp rực rỡ, chị Minh Phương vẫn nổi bần bật nhờ thân hình thon gọn, nhất là vòng 1 sexy lấp ló trong bộ bikini màu đen. Vì lý do này nên dễ hiểu vì sao bức ảnh chụp lén của chị Minh Phương lại được chia sẻ rầm rộ đến vậy.

Nhanh như 1 cơn gió, Facebook của cô gái làm náo loạn biển Sầm Sơn đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Tuy nhiên, điều khiến mọi người sốc nhất là khi biết được chị Minh Phương đã lập gia đình và có tới 3 con.

Khó tin đây là gương mặt và thân hình của người phụ nữ đã vượt cạn tới 3 lần

Theo tìm hiểu, chị Minh Phương năm nay đã 26 tuổi và hiện đang là bà chủ của 1 viện thẩm mỹ tại Nam Định. Kể từ khi nổi tiếng tới nay, lượng người follow trên Facebook của chị Phương bỗng tăng lên chóng mặt và chắc chắn con số sẽ không dừng lại ở đó trong thời gian tiếp theo.

Một vài hình ảnh trẻ trung của bà mẹ 3 con nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ

Chị Minh Phương tỏ ra bất ngờ khi Facebook đột ngột tăng người theo dõi

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: we25.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP