Thể thao

Sự thật cuộc chia tay giữa tuyển thủ U23 Việt Nam và đội bóng của Công Vinh

Tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Anh Tài đã chia tay CLB TP.HCM sau V.League 2017, thông tin này được đội bóng của Công Vinh công bố vào sáng 14/12.

Ngày 14/12, CLB TP.HCM thông báo chia tay 13 cầu thủ, trong đó có tiền vệ khoác U23 Việt Nam - Nguyễn Anh Tài đang thi đấu giải giao hữu bên Thái Lan.

13 cầu thủ chia tay đội bóng của Công Vinh gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

CLB TP.HCM chia tay 13 cầu thủ.

Nguyễn Anh Tài chia tay CLB TP.HCM là thông tin bất ngờ nhất trong số 13 cầu thủ kể trên. Theo đó, tiền vệ đang khoác áo U23 Việt Nam chia sẻ với Saostar: “Tôi không phải bị thanh lý hợp đồng. Nguyên nhân chính là tôi muốn ra đi để tìm một đội khác, nhằm có cơ hội chơi bóng nhiều hơn”.

Theo thông tin của Saostar, Anh Tài đã có bến đỗ mới ở mùa bóng 2018. Tiền vệ này ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Bình Dương. Hợp đồng hai bên đã được ký kết trước khi Anh Tài lên đường sang Thái Lan cùng U23 Việt Nam.

Anh Tài đã về CLB Bình Dương. Ảnh: Webthethao

Như vậy, lý do Anh Tài chia tay CLB TP.HCM được làm rõ là tiền vệ này có bến đỗ mới. Một cuộc chia tay mà tiền vệ U23 Việt Nam chủ động ra đi, dù CLB TP.HCM muốn gia hạn hợp đồng với Anh Tài.

Ở mùa bóng tới, Anh Tài có cơ hội làm việc với HLV Trần Minh Chiến - người vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng đất Thủ. Một tái ngộ mang đến nhiều cảm xúc lớn khi cả hai từng là thầy trò ở lò PVF.

Liên quan đến CLB TP.HCM, sau khi chia tay 13 cầu thủ thì đội bóng của Công Vinh chuẩn bị chiêu mộ một loạt cầu thủ khác. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa chính thức nên các bản hợp đồng mới chưa được công bố ở thời điểm này.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP