Cộng đồng mạng

Sự thật clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Người cầm đũa gắp thức ăn vừa tuôn trào nước mắt này hóa ra không phải tình cũ của chú rể mà chính là cô dâu.

Chưa hết sốt vì clip tình cũ bật khóc hát “Kẻ phản bội” tặng chú rể trong đám cưới, mới đây, dân mạng lại xôn xao vì đoạn clip cô gái vừa ngồi ăn cỗ cưới vừa tuôn trào nước mắt. Clip ngắn chỉ khoảng vài chục giây ghi lại cảnh cô gái buồn bã, tay cầm đũa mà chẳng buồn gắp thức ăn, đôi mắt đỏ hoe chực trào nước mắt khiến nhiều người chắc chắn đây là tình cũ của chú rể.

Clip cô dâu khóc tại đám ăn hỏi. Nguồn: Facebook.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đi cùng với clip và một số hình ảnh cô gái khóc, dân mạng còn để lại chú thích: “Cảm giác đi ăn đám cưới người yêu cũ như thế này đây”.

Với ngần ấy thông tin, ai cũng nghĩ đây là cô gái số khổ đã tham dự đám cưới không mong chờ để rồi phải chuốc lấy cay đắng. Nhiều người còn không tiếc thời gian, để lại cho cô gái nhiều lời khuyên dài, mong cô sớm vui vẻ trở lại và quyên đi người cũ giờ đã ấm êm bên cô dâu mới của mình.

Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, sự thật bất ngờ là mọi chuyện không hề giống như những lời đồn thổi trên mạng. Cô gái khóc trong đám cưới lại chính là cô dâu. Có lẽ vì buồn phải xa gia đình, chia tay quãng đời độc thân để lập gia đình nên cô dâu chạnh lòng rơi nước mắt.

Được biết, đoạn clip quay tại lễ ăn hỏi của cô dâu diễn ra vào hôm 2/6 vừa qua. Nữ chính trong clip là Ngọc Thúy, quê Quảng Ngãi. Khi biết việc mình vừa ăn, vừa khóc trong lễ ăn hỏi được chia sẻ rầm rộ trên mạng, cô cảm thấy rất bất ngờ và bối rối.

“Giờ thấy clip được mọi người chia sẻ, còn bị nhầm thành người yêu cũ của chú rể, mình thấy hơi ngại, mà đọc bình luận trên mạng cũng hài“, theo Zing.vn.

Cô dâu Lê Ngọc Thúy.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP