Cuộc sống

Sự thật chuyện osin trẻ nhiệt tình giữ chồng hộ bà chủ

Tôi không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh Viên đang ôm eo Mây vào nhà nghỉ trong một con hẻm vắng. Hóa ra đâu phải Mây tốn công, tốn thời gian giữ chồng hộ tôi mà là Mây luôn bên chồng tôi vì họ là tình nhân.

Ảnh minh hoạ: Internet

Tôi và Viên yêu nhau suốt mấy năm xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Xác định tình cảm nghiêm túc, chúng tôi lên kế hoạch tích lũy kinh tế, cố gắng chi tiêu tiết kiệm trong số tiền có được từ lương của nhà máy, và không nề hà bất cứ công việc gì bên ngoài để có thêm thu nhập nhằm lo cho cuộc sống khi hết hạn hợp đồng trở về nước.

May mắn sau khi mua được căn nhà ưng ý và chi cho đám cưới số vốn còn lại đủ cho vợ chồng tôi làm chủ một quầy hàng buôn bán quần áo may sẵn trong khu chợ mới xây của thị trấn khá gần quê của hai đứa.

Nhờ có kinh nghiệm làm việc trong nhà máy may mặc thời trang ở nước ngoài nên mẫu mã nào Viên cung ứng về tôi giao buôn hoặc bán lẻ cũng được khách ưa chuộng. Công việc làm ăn đang vào vụ thì tôi mang bầu, vợ chồng tôi cũng như đôi bên gia đình ở quê đều mừng rỡ vì Viên là trai duy nhất và chúng tôi đã bước qua tuổi 27, thế nhưng chuyện bầu bí của tôi không được thuận lợi, bởi tôi bị nghén rất nặng, nhất là những tháng cuối thai kì.

Nghe lời bác sĩ tôi nghỉ ở nhà để bảo đảm cho việc sinh nở mẹ tròn, con vuông, vậy là mọi chuyện ở quầy hàng một mình chồng tôi phải cáng đáng. Mới hơn 1 tháng tôi vắng mặt ở chợ mà thấy Viên gầy tọp vì vất vả, không nỡ để sức khỏe Viên bị ảnh hưởng tôi chủ động bàn với chồng thuê người thay tôi đứng quầy. Lúc đầu Viên không ủng hộ vì ngại chuyện giao tiền nong, tài sản cho người ngoài nhưng tôi hứa sẽ ghé quầy thường xuyên, theo dõi tính toán sát sao để không xảy ra bất trắc khiến Viên an tâm.

Thế nhưng thời buổi nhà nhà, người người cần thuê osin nên gần nửa tháng đã trôi qua mà tôi không kiếm được mối nào. Rồi cuối cùng cái việc tưởng đơn giản ấy cũng đến tay Viên khi anh đưa về một cô gái trẻ, mạnh khỏe có khuôn mặt dễ cảm tình nhân chuyến đi lấy hàng của tại một tỉnh phía Bắc xa xôi.

Cô gái tên Mây, 20 tuổi, theo lời Viên thì cô ấy là em họ của mối vẫn đổ hàng cho quầy của nhà tôi từ lâu nay. Mây không muốn sớm bận bịu chồng con như bao gái làng khác nên xin bố mẹ, xin anh họ cho về thị trấn kiếm việc làm tự nuôi thân và thực hiện ước mơ đổi đời…

Dành cảm tình cho cô gái trẻ, tôi không ngại bỏ công hướng dẫn em quen dần với công việc buôn bán. Mây làm tôi hài lòng khi em tiếp thu nhanh, nhớ gần như chính xác mã hàng cũng như giá tiền và minh bạch, rõ ràng trong tính toán, sổ sách sau một ngày giao dịch với khách gần xa đến mua hàng.

Mây còn khiến tôi coi em như người trong nhà bởi em còn tranh thủ ghé chợ mua thức ăn, chuẩn bị cơm nước đầy đủ cho vợ chồng tôi rồi mới về nơi trọ của mình. Tôi sinh con gái đầu lòng, mọi việc ở chợ tôi tin tưởng để Mây quản, lâu lâu rỗi rãi tôi mới ghé kiểm tra.

Rồi tôi nghe dư luận xì xào bàn tán là chồng tôi có tình ý với Mây, biết tính chồng nóng nảy, nếu không có bằng chứng anh sẽ không để tôi yên nên tôi gọi riêng Mây ra để nói chuyện. Thật bất ngờ Mây nhỏ to với tôi rằng em hay có mặt bên Viên là để… giữ chồng hộ tôi. Bởi em xem tôi như chị gái, thấy tôi bầu bí, nuôi con mọn sợ chồng tôi chán cảnh mẹ sề dễ thay lòng đổi dạ như nhiều ông chồng trẻ ở làng em, chứ tôi tốt với em thế, nỡ nào em lại qua mặt tôi!

Chưa kịp làm gì để cảm ơn tấm chân tình của Mây thì tối hôm qua do sơ suất tôi không để ý con gái đã hết bỉm dùng, gọi điện cho Viên định nhờ chồng mua hộ nhưng anh tắt máy, tôi đành gửi con gái nhờ bác hàng xóm trông để chạy xe ra siêu thị mua bỉm cho con.

Tôi không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh Viên đang ôm eo Mây vào nhà nghỉ trong một con hẻm vắng. Hóa ra đâu phải Mây tốn công, tốn thời gian giữ chồng hộ tôi mà là Mây luôn bên chồng tôi theo đúng nghĩa trai gái, bồ bịch với nhau.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: osin trẻ ,bà chủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP