Giải trí

Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển

Trong buổi livestream trò chuyện cùng độc giả của VietNamNet, Khánh Thi và Phan Hiển cùng "siêu quậy" Kubi đã mang đến những câu chuyện đặc biệt thú vị nhân ngày Lễ tình nhân 14/2.

XEM CLIP:



1. Phan Hiển chưa từng tặng quà Valentine cho Khánh Thi

1 1402khanhthi01
Phan Hiển không ngại hôn bà xã Khánh Thi.

Tiết lộ đầu tiên trong buổi giao lưu của VietNamNet khi được hỏi về món quà Valentine mà Phan Hiển dành cho vợ của mình trong ngày 14/2 năm nay là gì, Phan Hiển cười và chia sẻ rằng anh chưa từng tặng quà Valentine cho Khánh Thi. Khánh Thi tiết lộ, tối hôm trước cô đã viết trên trang cá nhân về ngày lễ đặc biệt này và "nhắc nhở" chồng vì Phan Hiển có tính hay quên.

2. Tháng 2 và tháng 3 là những tháng đặc biệt với Phan Hiển

2 1402khanhthi02
Cả hai rất nhiệt tình chai sẻ và "kể tội" nhau rất nhiều trong chương trình livestream.

Phan Hiển hé lộ rằng tháng 2 và tháng 3 là những tháng có nhiều ngày ý nghĩa với riêng anh. Ngoài ngày Valentine (14/2), đầu tháng 3 là ngày kỉ niệm Phan Hiển và Khánh Thi yêu nhau. Những ngày cuối tháng 3 là ngày sinh nhật của mẹ, Khánh Thi. Khánh Thi không "quên" nhắc anh là còn thiếu ngày 8/3 - Ngày quốc tế Phụ nữ.

3. Khánh Thi thích là sẽ đòi quà Phan Hiển

Khi đi được hỏi về những món quà mà Phan Hiển tặng Khánh Thi. Anh chia sẻ Khánh Thi cứ thích là sẽ nhõng nhẽo đòi anh quà. Anh tiết lộ anh thường tặng quà Khánh Thi vào dịp sinh nhật và sẽ là những món quà có giá trị. Khánh Thi cũng tiết lộ cô tặng rất nhiều quà cho Phan Hiển, từ quần áo, giầy dép và nhiều đồ đạc khác, tới mức cô cho rằng Phan Hiển đang bị "bão hòa".

4. Phan Hiển tỏ tình với Khánh Thi cùng lúc với nhiều cô gái khác

3 1402khanhthi03
Cả gia đình vui vẻ bên nhau trong buổi livestream.

Khánh Thi thừa nhận Phan Hiển là người rất đào hoa nên có nhiều bạn gái vây quanh. Nhưng trong số đó, cô là một người đặc biệt vì những bạn gái khác là những người còn rất trẻ tuổi, rất "xì tin". Cô cho biết mình không biết Phan Hiển tỏ tình là yêu mình thật hay là cũng giống những bạn gái khác khiến cô ghen và quyết tâm "giữ" Phan Hiển cho riêng mình.

"Đàn ông phải có chút đào hoa thì tình yêu mới thêm thi vị, nhưng bây giờ là cuộc sống gia đình rồi, thì 'hắn' có đào hoa nữa hay không", Khánh Thi chia sẻ.

5. Khánh Thi và Phan Hiển đều mang chấn thương nặng

4 1402khanhthi06
Bên cạnh chuyện tình yêu vui vẻ, Phan Hiển và Khánh Thi cũng chia sẻ những quan điểm về những góc khuất về nghề vận động viên.

Cách đây 5 năm, trước cuộc thi vô địch Châu Á, Khánh Thi tập quá sức và bị rách cơ đùi, không đi được. Bác sĩ đã khuyên không đi lại, vì nếu cố sẽ bị tật về sau, ảnh hưởng đến chân nhưng Khánh Thi rất cứng đầu, chỉ nghỉ 1 tuần và sau đó tập lại. Phan Hiển thực sự rất lo lắng vào thời điểm đó nhưng với Khánh Thi thì không, vì dù bác sĩ có đưa ra lời khuyên ra sao thì cô cũng sẽ quay lại với nghề. Điều lúc đó cô quan tâm nhất là lúc đó bác sĩ làm sẽ làm cho chân tê để không có cảm giác đau để nhảy. Bây giờ, chân trụ của Khánh Thi không còn chắc và vững như trước dù cô vẫn có thể nhảy và hát rất mạnh mẽ mà không ai nhận ra. Huy chương vàng thời điểm đó cũng là duy nhất của Việt Nam cho tới bây giờ.

Phan Hiển thì có vấn đề với mắt cá nhân. Khánh Thi chia sẻ hiện nay, mỗi khi thi đấu hay diễn những chương trình quan trọng thì Phan Hiển phải tiêm thuốc với giá 15 triệu đồng một mũi.

6. Phan Hiển - Khánh Thi cãi nhau như cơm bữa

Phan Hiển thừa nhận hai vợ chồng thường xuyên xảy ra những bất đồng và chính điều này giúp cả hai hiểu nhau nhiều hơn. "Hai vợ chồng ngày nào cũng cãi nhau như cơm bữa và không cãi nhau thì ăn cơm không ngon", Phan Hiển vui vẻ chia sẻ.

7. Đám cưới đặc biệt trên biển

Phan Hiển cho biết dự kiến đám cưới của hai vợ chồng sẽ diễn ra vào cuối năm. Phan Hiển mong muốn đám cưới sẽ diễn ra bắt đầu từ nhà thờ và sau đó là ở ngoài biển. Đám cưới sẽ có sự có mặt của những người bạn thân thiết, không rình rang và đình đám.

8. Phan Hiển và Khánh Thi liên tục bị phạt ăn trứng

Trong phần trò chơi thú vị phải trả lời các câu hỏi ngắn trong 4 giây, Khánh Thi và Phan Hiển liên tục bị phạt ăn trứng luộc vì không trả lời đủ nội dung câu hỏi. Phần trò chơi thú vị này, Khánh Thi và Phan Hiển đã tiết lộ rất nhiều chuyện đặc biệt về sở thích, kỉ niệm và thói quen đặc biệt chưa từng tiết lộ với truyền thông. Trong đó, Phan Hiển cho biết lần chia tay đầu tiên của 2 người chỉ sau đúng một tuần tỏ tình và Khánh Thi có sở thích ăn trứng luộc.

9. "Siêu quậy" Kubi phá đám và được độc giả đặc biệt yêu mến

5 1402khanhthi04
Sự có mặt của Kubi thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả mạng.
6 1402khanhthi07
Cậu bé lém lỉnh và nghịch ngợm ngồi không yên trong suốt buổi giao lưu của bố mẹ.
7 1402khanhthi05
Cậu bé có sở thích đặc biệt là nghịch nước

Chỉ mới 1 tuổi rưỡi và chưa biết nói nhưng Kubi là nhân vật thu hút sự chú ý đặc biệt với các khán giả theo dõi buổi trò chuyện trực tuyến của VietNamNet cùng Phan Hiển và Khánh Thi. Đến trường quay, Kubi được bố mẹ thay cho một bộ quần áo mới để lên sóng. Bé cũng được bú sữa ngay trong lúc bố mẹ trả lời phỏng vấn của độc giả. Khánh Thi tiết lộ Kubi có sở thích nghịch nước và trong buổi giao lưu bé luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các chai nước trước mặt.

"Siêu quậy" liên tục có những biểu cảm hài hước đáng yêu trong lúc bố mẹ trả lời phỏng vấn, thậm chí chương trình có những giây phút gián đoạn vì bé quá hiếu động. Trên livestream, nhiều độc giả bày tỏ thực sự yêu thích Kubi và khi bé chạy ra ngoài trường quay để đi chơi, có độc giả đã bình luận hài hước "Trả Kubi lại đi".


Video: Ngọc Diệp

Ảnh: Hòa Phạm, Quốc Toản

Tác giả bài viết: Duy Trường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP