Giải trí

Sự thật chấn động phía sau vụ nữ diễn viên bị 7 người hãm hiếp

Nhà làm phim Ấn Độ Priyadarshan khiến toàn bộ làng giải trí kinh ngạc khi tiết lộ sự thật về việc nữ diễn viên Bhavana bị hãm hiếp bởi 7 người đàn ông trên xe ô tô.

>>Diễn biến mới vụ nữ diễn viên bị 7 người cưỡng hiếp trên ô tô
>>Uẩn khúc sau vụ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể
>>Minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trên xe hơi


Ông thể hiện sự tức giận và cho rằng giới truyền thông đã bóp méo, xuyên tạc sự việc, khiến danh tiếng của nữ minh tinh bị ảnh hưởng.

Ông cho biết: “Đầu tiên, tôi xin được đính chính, Bhavana không hề bị hãm hiếp. Vì sao giới truyền thông có thể xuyên tạc thông tin một cách lộ liễu như vậy? Tôi đã nói chuyện với cô ấy ngay sau khi sự việc diễn ra. Bhavana khẳng định với tôi rằng cô áy không hề bị hãm hiếp. Băng đảng tội phạm đã đột nhập vào trong xe, lột bỏ quần áo của cô ấy và chụp hình lại, nhằm bôi nhọ danh dự và tống tiền cô ấy.

20170224124335 dien vien bi ham hiep 01
Nhà làm phim Priyadarshan tiết lộ sự thật gây chấn động về vụ vưỡng hiếp của Bhavana

Bhavana biết tất cả bọn chúng. Cô ấy có thể nhận diện từng người. Vì vậy, bọn chúng rất khó có thể trốn thoát. Cô ấy không hề đơn độc trong hành trình tìm lại danh dự cho bản thân mình. Cô ấy là một ngôi sao có tầm ảnh hưởng và lực lượng cảnh sát điều tra cũng can thiệp một cách kịp thời. Kẻ cầm đầu và người lái xe đã bị bắt giữ nên tôi tin rằng những người còn lại sẽ sớm phải trả giá cho hành động của mình”.

20170224124335 dien vien bi ham hiep 02
Bhavana và vị hôn phu

Bên cạnh đó, nhà làm phim Priyadarshan cũng tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới của Bhavana trong tháng tới. Ông bật mí: “Cô ấy đã đính hôn với một nhà sản xuất phim. Vị hôn phu của Bhavana luôn ở cạnh bên và động viên cô ấy trong suốt những ngày qua. Họ sẽ kết hôn vào tháng tới. Sự việc này không thể tác động đến kế hoạch của họ”.

Tác giả bài viết: Dương Di

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP