Thể thao

Sự thật bất ngờ về thông tin Phan Văn Đức tái phát chấn thương

NHM mới đây đã nhận được thông tin sốc về việc tiền vệ Phan Văn Đức bị tái phát chấn thương trong một trận giao hữu. Tuy nhiên, mới đây HLV Quang Trường đã lên tiếng "đính chính".

Hôm 13/5, CLB SLNA có trận giao hữu với U19 SLNA, trận đấu tập dượt cho giải Cup quốc gia sẽ diễn ra sau đây hai tuần tới. Ở trận đấu này dù không sử dụng ngoại binh, SLNA vẫn dễ dàng đánh bại đàn em U19 SLNA với tỷ số 2-1.

Phan Văn Đức thi đấu ngay từ đầu, anh thi có màn thể hiện tròn vai và được thay ra trong hiệp hai của trận đấu. Sau trận giao hữu, có nguồn tin cho rằng Phan Văn Đức tái phát chấn thương và phải nghỉ ngơi ít nhất 2 tuần, đồng nghĩa sẽ lỡ hẹn với lượt trận đầu tiên ở Cup quốc gia 2020 với CLB Bình Đình.

Tuy nhiên, mới đây Phan Văn Đức xác nhận với Zing anh chi gặp chấn thương nhẹ, hoàn toàn không tái phát chấn thương như giới truyền thông đã đưa tin trước đó: “Tôi chỉ bị đạp vào chân, chấn thương không quá nghiêm trọng”.

Phan Văn Đức không tái phát chấn thương như tin đồn

HLV SLNA Ngô Quang Trường cũng khẳng định: “Anh ấy chỉ bị xước da chân, chứ không phải bị tái phát chấn thương. Nói cậu ấy phải nghỉ 2 tuần thì hơi quá. Cậu ấy sẽ quay trở lại trong trận gặp Bình Định tại Cúp Quốc gia sắp tới vào ngày 24/5”, theo Zing.

Ở vòng 1 Cup quốc gia 2020, CLB SLNA sẽ so tài với Bình Định ngày 24/5 tới, trước đối thủ được đánh giá dưới cơ, người hâm mộ xứ Nghệ có quyền mơ về một chiến thắng kèm tấm vé vào vòng 1/8.

“Dịch bệnh khiến các giải đấu bị hoãn. Tuy nhiên, bây giờ các cầu thủ SLNA đều đang rất sung sức và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Mục tiêu của chúng tôi không khác gì ngoài giành quyền đi tiếp”, HLV Ngô Quang Trường khẳng định.

Mười ngày sau vòng 1 Cup quốc gia 2020, vòng 3 V.League sẽ chính thức trở lại với những trận cầu hấp dẫn, hiện vẫn chưa rõ người hâm mộ có được vào sân theo dõi vòng 3 V.League 2020.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP