Cuộc sống

Sự thật bất ngờ đằng sau kết quả ADN của đứa con rơi suýt làm gia đình tôi tan nát

Tôi cầm sợi tóc về nhà mà trong lòng không khỏi nghi ngại. Tôi tin anh, tin vào tình yêu anh dành cho tôi suốt 8 năm qua. Thế nhưng người đàn bà đó là ai và vì sao chị ta lại dám quả quyết như vậy?

Vợ chồng tôi lấy nhau từ năm 2010. Tôi làm trong một cơ quan nhà nước còn chồng tôi làm bên ngoài. Sau 8 năm bên nhau, vợ chồng tôi đã có 1 bé trai và 1 bé gái. Những gì hai đứa tôi có được khiến không ít người phải ghen tị.

Chồng tôi là một người đàn ông thông minh và giỏi giang. Không phải vì là chồng tôi nên tôi nói vậy mà anh quả là người có tài thực sự. 10 năm sau khi tốt nghiệp từ ngôi trường xây dựng với hai bàn tay trắng, chồng tôi đã trở thành phó giám đốc một công ty xây dựng thuộc tầm trung.

Nhà cửa xe cộ đều có, chồng lại làm nghề hay phải đi quan hệ, ngoại giao nên bố mẹ tôi cũng không khỏi lo lắng. Không chỉ bố mẹ mà bạn bè tôi cũng hay cảnh báo tôi phải giữ chồng thật chặt kẻo thời đại này chuyện cướp chồng ngày càng nhan nhản.

Tôi cũng biết mọi người nói đều là có lý cả. Ngẫm thấy mỗi người vẫn phải có không gian riêng và tôi cũng chẳng thể nào kiểm soát hết mọi hoạt động của chồng được nên tôi quyết định tập trung làm đẹp cho mình.

Không chỉ bố mẹ mà bạn bè tôi cũng hay cảnh báo tôi phải giữ chồng thật chặt kẻo thời đại này chuyện cướp chồng ngày càng nhan nhản. (Ảnh minh họa)

Tôi chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, tham gia các lớp dạy nấu ăn để cải thiện những bữa cơm gia đình. Quả là trời không phụ lòng người. Chồng tôi thấy vợ xinh ra lại chu toàn việc nhà cửa nên ngày càng yêu hơn, chiều chuộng vợ hơn.

Cuộc sống của vợ chồng tôi cứ thế êm đềm trôi qua cho tới một ngày, khi đang đi chợ tôi bỗng gặp một người phụ nữ lạ mặt. Cô ấy dắt theo một đứa con trai khoảng 5 tuổi và khẳng định đó là con riêng của chồng tôi. Cô ấy nói vì hoàn cảnh khó khăn nên muốn chồng tôi phải có trách nhiệm với đứa con ruột thịt này.

Bỗng dưng một người lạ tới nói những câu chuyện đó, tôi thấy nhảm nhí vô cùng. Tôi gạt đi và nói tôi tin chồng mình, tôi không tin câu chuyện của chị ta. Thế nhưng chị ta vẫn một mực khẳng định và thậm chí, ngay trước mặt tôi chị ta đã nhổ một sợi tóc của con trai và khuyên tôi hãy đi làm xét nghiệm AND để tìm ra sự thật.

Tôi cầm sợi tóc về nhà mà trong lòng không khỏi nghi ngại. Tôi tin anh, tin vào tình yêu anh dành cho tôi suốt 8 năm qua. Thế nhưng người đàn bà đó là ai và vì sao chị ta lại dám quả quyết như vậy? Để giải quyết sự nghi ngờ trong lòng, tôi lén lấy một mẩu tóc của chồng và đến trung tâm xét nghiệm AND.

Kết quả thông báo về khiến tôi như gục ngã. Cậu bé đó đúng là con trai của chồng tôi thật. Như vậy có nghĩa là, suốt thời gian qua người đàn ông đầu gối tay ấp với tôi hằng đêm đang lừa dối tôi sao. Tôi không muốn tin vào sự thật đó.

Tôi khóc lóc cầm tờ kết quả đưa cho anh. Kết quả đã rõ ràng là vậy nhưng anh vẫn một mực không nhận và nói rằng chắc chắn có nhầm lẫn gì ở đây. Vì anh không chịu thừa nhận nên hôm sau, anh đã đi cùng tôi tới trung tâm xét nghiệm để hỏi cho rõ ràng. Tôi vẫn muốn tin vào chồng dù những gì tờ giấy kia viết khiến tôi chẳng thể nào không tin cho được.

Suốt thời gian qua người đàn ông đầu gối tay ấp với tôi hằng đêm đang lừa dối tôi sao. Tôi không muốn tin vào sự thật đó. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi đã kể lại mọi chuyện và khẳng định rằng anh chưa từng làm bất cứ một chuyện gì phản bội vợ con. Sau khi nghe về câu chuyện và gia cảnh, một bác sĩ có tiếng ở trung tâm đã yêu cầu vợ chồng tôi lấy mẫu tóc người em trai song sinh của chồng tôi.

Kết quả đúng như vị bác sĩ đó dự đoán. Chồng tôi và em trai là một cặp sinh đôi cùng trứng nên gien của họ trùng nhau hoàn toàn. Đứa bé đó thực chất là con riêng của em chồng tôi.

Chúng tôi cầm kết quả về nói chuyện với em trai thì mới biết đó đúng là sự thật. Trước đây cậu ấy vẫn cố để chu cấp theo mọi yêu cầu của chị ta nhưng thời gian gần đây, chị ta ngày càng yêu cầu quá quắt nên cậu ấy không thể đáp ứng được. Biết chồng tôi có điều kiện hơn nên chị ta liền tìm cách để bắt anh có trách nhiệm với đứa trẻ.

Vợ chồng tôi nhìn tờ kết quả rồi nhìn nhau mà thở phào nhẹ nhõm. Tôi quả đã không sai khi đặt niềm tin vào chồng mình. Tôi tin anh, tin vào những gì chúng tôi đã cùng nhau trải qua suốt 8 năm.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: kết quả ADN ,con rơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP