Cuộc sống

Sự lẳng lơ của người đàn bà đã cướp đi hạnh phúc của 2 đứa trẻ thơ và phá nát 3 gia đình

Khi gặp lại anh, trái tim cô bắt đầu thổn thức. Những hành động ga lăng của anh khiến cô say như điếu đổ. Vậy là, cô giấu giếm chồng để qua lại với hai người đàn ông cùng một lúc.

Thư là hoa khôi của trường. Trung là một anh chàng mọt sách đem lòng yêu thương cô. Vì sự thử thách của bạn bè nên Thư mới đồng ý quen Trung. Nhưng rồi mưa dầm thấm lâu, cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh lúc nào không hay. Cả hai quen nhau suốt thời cấp 3 và cho nhau nhiều kỷ niệm đáng nhớ của mối tình đầu.

Đến khi tốt nghiệp, Trung tiếp tục học lên đại học. Thư thì dừng việc học lại chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm online. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nên cũng nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng. Vài năm sau, Thư có thể tự mở cho mình một cửa hàng mỹ phẩm ở gần trung tâm thành phố. Sự nghiệp dần ổn định, anh cũng đã ra trường và đang học lên cao học. Trong thời gian đó, mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp. Điều đó khiến rất nhiều người bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ, vì chẳng ai nghĩ họ sẽ quen nhau lâu đến vậy.

Người đàn bà lẳng lơ đã phá nát nhiều gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Hai năm sau, anh hoàn thành chương trình học và được một công ty nước ngoài nhận vào làm cố vấn viên, thu nhập cao ngất ngưỡng. Vậy là cả hai đã danh chính ngôn thuận về chung một nhà. Anh trở thành người chồng tốt, yêu thương và chiều chuộng vợ số một. Tuy đã là vợ nhưng cô vẫn thường xuyên hội họp bạn bè. Anh vì thương vợ nên không dám đả động gì đến, chỉ để cô tự do làm những điều mình thích.

Một lần ở quá bar, cô bị chuốc say và trở thành tình một đêm của người đàn ông khác – Nghĩa. Khi tỉnh dậy sau cơn mê, cô và Nghĩa chính thức quen và hẹn hò với nhau. Ở bên cạnh anh ta, cô tìm được cảm giác vô cùng mới mẻ, không phải khép nép, giữ kẽ khi ở bên chồng.

Vậy là cô lại sa vào trò chơi tình ái không lối thoát với Nghĩa. Vợ chồng Nghĩa cưới nhau đã được 2 năm nhưng vợ anh thì không mặn nồng trong chuyện chăn gối. Vì vậy mà anh thường xuyên lui đến bar để tìm gái thỏa mãn nhu cầu của mình. Và nơi đó, anh gặp được Thư. Từ ngày quen anh, cô bắt đầu bỏ bê công việc ở cửa hàng, công việc nhà cũng không đụng tay đến. Trung cứ đi làm, đi công tác suốt nên không phát hiện ra sự thay đổi của vợ.

Trong một dịp tình cờ, Thư gặp lại Thiện, người từng theo đuổi cô thời học sinh. Bây giờ, Thiện đã có gia đình và 2 đứa con trai kháu khỉnh. Khi gặp lại anh, bỗng trái tim cô bắt đầu thổn thức. Những hành động ga lăng của anh khiến cô say như điếu đổ. Vậy là, cô giấu giếm chồng để qua lại với hai người đàn ông cùng một lúc.

Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, điều gì càng cố che giấu sẽ càng bị nhanh chóng bị phơi bày. Một lần, Trung mời đối tác làm ăn về nhà và bảo Thư chuẩn bị một bàn tiệc thịnh soạn. Và Nghĩa chính là một trong những đối tác của công ty anh. Vừa thấy Nghĩa đến, mặt Thư bỗng xám xịt lại. Nhìn thái độ của vợ, Trung bỗng chột dạ. Sau bữa tiệc, Thư còn kéo Nghĩa ra nói chuyện riêng.

- Sao anh lại ở đây?

- Anh là đối tác làm ăn của công ty anh Trung. Em là vợ của Trung sao?

Anh quyết ly hôn với người đàn bà lẳng lơ - Ảnh minh họa: Internet

Trung đã nép sau bức tường và nghe hết câu chuyện của vợ. Sau hôm đó, anh quyết định thuê thám tử để theo dõi những hành động của Thư. Không ngờ những ngày anh đi công tác, Thư đã trở thành người đàn bà hư hỏng và đốn mạt như vậy. Cô không chỉ quen Nghĩa mà còn qua lại, đi nhà nghỉ thường xuyên với Thiện. Anh không còn biết gọi vợ mình là gì nữa? Thời gian qua, sự yêu thương và quan tâm của anh không đủ để thỏa mãn Thư sao? Sao cô lại nhẫn tâm cắm sừng anh như vậy?

Trung bắt đầu làm lớn chuyện, vợ của hai người đàn ông kia cũng biết. Vậy là ba gia đình đều rơi vào cảnh bế tắc. Mỗi ngày, hai cô vợ và hai đứa con đều đến trước cửa nhà la hét, đòi đánh đòi rạch mặt Thư. Hai đứa trẻ cứ khóc lóc đòi mẹ. Thư sợ hãi chốn chui chốn nhủi trong nhà không dám chường mặt ra.

Anh chán nản và nhục nhã khi thấy cảnh tượng này. Vậy là sau nhiều ngày dằn vặt, anh quyết định ly hôn và dọn đồ rời khỏi nhà. Mặc Thư van xin nhưng anh vẫn không chút động lòng. Trái tim của anh đã tan vỡ từ khi biết chuyện vợ cắm sừng mình rồi. Giờ đây đến mặt Thư anh cũng không muốn nhìn và không bao giờ có ý định tha thứ cho người đàn bà hư hỏng này.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP