Cuộc sống

Sự hấp dẫn khó cưỡng của 'gái nạ dòng' trong mắt đàn ông

Cũng theo nhà tâm lý Nguyễn An Chất, phụ nữ sau một lần đổ vỡ họ có sức hấp dẫn từ bản lĩnh sống và sự sâu sắc. ..

VnExpress cho biết, bạn biết không, hầu hết nam giới độc thân đều từng mơ tưởng tới phụ nữ có chồng. Thực vậy, những bóng hồng đã lập gia đình có những đặc điểm rất hấp dẫn phái mày râu.

Theo Boldsky, thực tế, trong nhiều nghiên cứu, nam giới cởi mở chia sẻ rằng họ từng phải lòng cô nàng đã có gia đình ở chung xóm hay làm cùng văn phòng. Đàn ông bị thu hút trước những phụ nữ này hơn bởi nhiều lý do. Mặc dù hiếm khi họ dám theo đuổi công khai, họ vẫn thầm mơ tưởng tới những "bông hoa có chủ" mà không thể hiện ra. Và càng nghĩ về điều đó như một trái cấm, họ càng thấy khó cưỡng lại sự quyến rũ của những phụ nữ đã yên bề gia thất.

Theo Gia đình & Xã hội, Theo nhà tâm lý Nguyễn An Chất, Công ty Tư vấn An Việt Sơn thì phụ nữ sau một lần đổ vỡ thường có sức hút đặc biệt đối với đàn ông. Đặc biệt là đối với thanh niên chưa lập gia đình. Cũng theo nhà tâm lý Nguyễn An Chất, phụ nữ sau một lần đổ vỡ họ có sức hấp dẫn từ bản lĩnh sống và sự sâu sắc.

Mà tâm lý đàn ông trong tình yêu, nhất là những người yêu bằng tâm hồn thì họ rất cần sự sâu sắc và thấu hiểu ở người phụ nữ đã có chồng, điều mà họ không tìm thấy được ở những cô gái trẻ chưa chồng. Không những vậy, người phụ nữ sau ly hôn khi tuổi đời còn trẻ, họ thường có vẻ đẹp tròn đầy nở nang quyến rũ nhất. Vẻ đẹp mà các cụ vẫn thường nói “gái một con trông mòn con mắt”.

Có mấy điểm mà phụ nữ đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân thường có sức hấp dẫn đối với những chàng trai chưa vợ

1.Hiểu tâm lý đàn ông

Đã từng yêu, từng sống cuộc sống hôn nhân, từng hết lòng vì gia đình nên phụ nữ từng đổ vỡ vô cùng tâm lý và hiểu chuyện. Họ không ngây ngô để mơ mộng những điều viển vông mà thực tế để yêu. Họ biết đàn ông thực chất cũng yếu mềm, cũng cần được quan tâm và chăm sóc. Chính sự chu đáo, tận tình của họ khiến người đàn ông yêu họ có được cảm giác an toàn khi bên cạnh.

2. Thực tế, không đòi hỏi quá nhiều

Không đòi hỏi quá nhiều không có nghĩa là họ dễ dãi, sẵn sàng chấp nhận bất cứ người đàn ông nào bước vào đời mình. Thực tế, không đòi hỏi là việc họ không ảo tưởng về một người đàn ông phải thật phong độ, giàu có… Họ cần một người đàn ông tử tế, biết chăm lo cho gia đình và sống có trách nhiệm.

Chính sự suy nghĩ có trước, có sau của họ khiến các chàng trai cảm thấy thoải mái và có thể sống chân thật không làm màu khi yêu phụ nữ đã từng đổ vỡ.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)


3.Thẳng thắn, không quanh co

Sẵn sàng nói lên những điều mình không thích, thẳng thắn thừa nhận những sai lầm của mình là bản lĩnh chỉ phụ nữ từng trải mới có được. Họ không sợ mất lòng, càng không sợ mọi người đánh giá bản thân. Họ chỉ sợ mình không được sống thật với chính mình.

Sự ngay thẳng, cương trực của mẫu phụ nữ này đôi khi sẽ như những gáo nước lạnh tạt vào đàn ông. Thế nhưng, chính sự ‘ngược đãi” này lại khiến họ trở nên khó chối từ trong mắt đàn ông.

4.Có kinh nghiệm “giường chiếu”

Tất nhiên, dù tế nhị nhưng phụ nữ đã từng ly hôn thường có ít nhiều kinh nghiệm “giường chiếu”. Họ biết mình muốn gì, biết đối tác sẽ thích những gì và không ngại ngần hướng dẫn đối tác cách làm mình thỏa mãn. Đời sống tình dục của các cặp đôi sẽ vô cùng hòa hợp. Ngoài ra, vì đã từng trải nên sự chia sẻ hay những lời khuyên của họ thường giúp ích rất nhiều cho bạn tình.

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP