Cộng đồng mạng

“Sự cố” nhỏ trong livestream kỷ lục của bà Phương Hằng: Nữ đại gia không thể chối từ yêu cầu này

Khi nghe yêu cầu dễ thương từ cậu bé Hằng Hữu, con trai của bà Phương Hằng, nhiều người liền bật cười.

Trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng tối 22/5, một "sự cố" nho nhỏ bất ngờ xảy đến. Khi nữ đại gia đang thao thao bất tuyệt nói về ông Võ Hoàng Yên, bỗng dưng Huỳnh Hằng Hữu, cậu con trai 9 tuổi của ông bà xin phép đến ngắt lời mẹ. Cậu bé thỏ thẻ xin phép trình bày với mẹ và hơn 150 nghìn người theo dõi livestream (tại thời điểm đó) hãy... nhấn theo dõi trang Youtube của mình.

Bé Hằng Hữu thỏ thẻ nói, kênh Youtube của bé mới chỉ có... 1 lượt theo dõi và muốn nhờ mẹ "quảng cáo" giúp mình. Bé muốn có 1.000 lượt theo dõi trên Youtube để có thể cùng mẹ livestream trên kênh của mình mà không cần phải có kế hoạch trước như những buổi công chiếu "nghiêm túc" của mẹ.

Bé Hằng Hữu bất ngờ xuất hiện khi mẹ đang livestream. (Ảnh chụp màn hình)

Yêu cầu dễ thương này của cậu con trai đã khiến bà Phương Hằng và các trợ lý bật cười. Bà còn nói thêm, con trai mình đã loanh quanh bên cạnh mẹ khoảng nửa tiếng. Khi thấy mẹ vừa tạm dừng, bé mới tranh thủ ngỏ lời.

Ngay sau khi nhờ mẹ "quảng cáo" công khai chưa đầy 1 giờ, kênh Youtube của bé Hằng Hữu đã nhanh chóng có hơn 11,5 nghìn lượt đăng ký. Con số này vẫn tăng lên dần, cho thấy sức hút của gia đình bà Phương Hằng với cộng đồng mạng rất lớn.

Youtube của con trai bà Phương Hằng nhanh chóng vượt mức 1.000 người đăng ký như bé kỳ vọng.

Bà Phương Hằng mời con trai út đến ngồi cạnh, trao đổi đôi câu với mình rồi yêu cầu trợ lý đưa bé ra ngoài để tiếp tục livestream, đề cập đến một số vấn đề liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh, Hồng Vân và ông Võ Hoàng Yên.

Bé Hằng Hữu là con chung duy nhất của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng. Bé nổi tiếng từ nhỏ, năm 1 tuổi đã được ba mẹ tuyên bố trao cho quyền sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện mang tên "Trái tim Hằng Hữu" và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó. Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng cũng lập ra một Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian con trai còn nhỏ; đến khi Hẳng Hữu tròn 18 tuổi sẽ được tự quyết định phần tài sản này.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP