Cuộc sống

Sự cố bất ngờ vì chồng “yêu” quá lâu với một tư thế

Sau một tháng đi công tác trở về nhà, anh Hoàng hăng hái vào cuộc để “bù đắp” cho lúc xa vợ với 3 “hiệp”.

Hiệp đầu do quá háo hức nên anh kết thúc khá nhanh khiến chị Điệp không hài lòng, hiệp 2 thì lên đỉnh nhưng kéo dài không quá 20 phút. Anh Hoàng quyết định tiến tới hiệp 3 sau 1 tiếng. Nhưng lúc đang yêu, chị Điệp bỗng hét lên rồi nằm đờ người ra khiến anh Hoàng hốt hoảng.

Đang “ngon trớn”, thấy vợ kêu thất thanh, anh Hoàng dừng ngay lại. Chị Điệp vã mồ hôi, nhăn nhó vì đau. Anh Hoàng không hiểu nguyên nhân vì sao liền định “rút quân” nhưng anh mới vừa nhúc nhích một chút chị Điệp đã ôm ghì lấy anh hét to hơn. “Đừng, nằm yên! Ôi giời ơi, chết mất”. Anh Hoàng tá hỏa: “Làm sao thế, sao thế em?”. “Em bị… chuột rút..”. Chị Điệp lắp bắp, vặn người lên vì đau.

Ảnh minh họa

Sau khi án binh bất động hơn 10 phút, chị Điệp mới để cho chồng “rút quân” vì cơn đau ở đùi chị đã tạm lắng xuống. Thế nhưng phải mất cả tiếng đồng hồ nào là xoa bóp, nào là chườm đá chị mới nhúc nhích được. Chị trách anh: “Ai bảo làm rõ lâu mà cứ mãi một tư thế nên em mỏi nhừ, rồi một lúc sau thì bị chuột rút. Thấy anh đang có hứng nên em cố nhịn đau, ai ngờ lại bị chuột rút. Sợ quá!”. Anh Hoàng thì xin lỗi vợ rối rít. Cả hai cuối cùng cũng đi ngủ sau một buổi tối “no dồn đói góp” và cái kết không được viên mãn cho lắm.

Đêm hôm sau, khi anh Hoàng “đòi yêu” thì chị Điệp giãy nảy lên. “Em sợ lắm”. “Thì nhanh thôi, không lâu như hôm qua”. Anh Hoàng nài nỉ. “Thế 10 phút thôi nhé”. “15 phút được không?”. “15 phút thôi đấy, em bấm giờ”. Mắt chị Điệp nhìn lên cái đồng hồ treo tường trước mặt để định lượng thời gian. Thế mà chẳng hiểu sao, mới vào cuộc được mấy phút, chị Điệp lại bị chuột rút. Lần này thì chị đẩy bật anh ra, nhất quyết không cho yêu nữa.

Hôm sau, anh Hoàng có sáng kiến đổi cách "yêu" thì quả nhiên chị Điệp không bị chuột rút. Nhưng cả mấy tư thế này đều không giúp chị “lên đỉnh” cho nên chỉ vài hôm là chị Điệp cảm thấy ấm ức, khó chịu. Quay lại kiểu cũ thì anh Hoàng cứ phải nín thở bóp cò, làm cho nhanh chóng kẻo vợ lại “hét lên” bất thình lình khiến cho “cậu nhỏ” giật mình thon thót. Mà chẳng hiểu sao, sau lần bị chuột rút đầu tiên ấy, những lần sau lại cứ lặp lại khiến anh Hoàng và chị Điệp vừa yêu vừa lo.

Có lần anh Hoàng nổi cáu khi thấy chị Điệp cứ ối với á mặc dù chưa bị chuột rút, cứ thần hồn nát thần tính. Nhiều lần cả hai quyết định “ngủ cho lành”. Bẵng đi vài tháng, thấy chuyện phòng the có vẻ nguội lửa, anh Hoàng bảo vợ cần hâm nóng lại, nhưng trước hết phải đi “tìm thầy” để xem nguyên nhân vì sao cứ yêu lại bị chuột rút như thế. Chị nhất quyết không chịu đi khám vì ngại “mỗi cái chuyện ấy mà làm ầm ĩ lên người ta cười cho”. Thế là lại tiếp tục “sống chung với chuột rút” và “nín thở bóp cò” mỗi lần yêu.

Tác giả: Nhật Quỳnh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: tư thế yêu ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP