Đẹp

Style nữ tính của Quỳnh Lương phim "Gara Hạnh Phúc"

Quỳnh Lương sở hữu vóc dáng mảnh mai, cân đối nên có thể cân mọi style từ nữ tính điệu đà đến cá tính phá cách.

Nhân vật gây hài trong những tập cuối của "Gara Hạnh Phúc" không phải Trung's Trâu (Duy Hưng đảm nhận) cũng không phải Sơn Ca (Quỳnh Kool thể hiện) mà lại là cô nàng Tiên Đỗ (Quỳnh Lương đảm nhận).

Những phút giây "cưa trai" bất hủ của Tiên cộng thêm điệu bộ của Trung's Trâu khiến người xem không thể nhịn cười. Những tập cuối của "Gara Hạnh Phúc" không khí bắt đầu trầm xuống thì Tiên chính là nhân vật kéo cảm xúc của người xem lên khá nhiều.

Quỳnh Lương vào vai Tiên - tình yêu định mệnh của Trung's Trâu trong "Gara Hạnh Phúc". Dù chỉ xuất hiện ở vài tập cuối nhưng người xem đã rất ấn tượng với nhan sắc, phong cách thời trang và khả năng diễn xuất của cô.

Quỳnh Lương bén duyên với điện ảnh khi vào vai "Lối Nhỏ Vào Đời" nhưng chỉ khi góp mặt trong "Gara Hạnh Phúc" Quỳnh Lương mới thật sự gây ấn tượng với người xem. Dù không nhiều đất diễn nhưng vai diễn của cô cũng nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Cô có những pha chọc cười duyên dáng không thua gì "định mệnh" Trung's Trâu.

Lấn sân sang phim ảnh, gu thời trang trong phim của Quỳnh Lương cũng được đánh giá rất cao, nhất là những lần cô Tiên diện váy xinh để tiếp cận Trung's Trâu. Cứ mỗi lần cô Tiên xuất hiện, chị em lại dán mắt vào những bộ váy áo của cô.

Quỳnh Lương xuất phát điểm là một người mẫu lookbook nên đã là một gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, cân đối nên có thể diện mọi style từ nữ tính điệu đà đến cá tính phá cách.

Bước vào tuổi U30 nhưng Quỳnh Lương xinh như hot girl khi diện những thiết kế váy áo ngọt ngào.

Vóc dáng của Quỳnh Lương vẫn rất thon gọn cân đối. Cô sở hữu chiều cao 1m67 và vóc dáng mảnh mai, thanh thoát.

Những thiết kế áo crop top, cúp ngực, trần vai... chưa bao giờ làm khó được Quỳnh Lương. Cô cũng rất chăm khoe vóc dáng săn chắc cùng vòng eo con kiến nhỏ xíu.

Nhan sắc cùng vóc dáng của cô hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, không hổ danh là hot girl lookbook đình đám một thời.

Chưa kể Quỳnh Lương còn có những chiêu mix đồ hack dáng cực khéo. Với chiều cao 1m67, Quỳnh Lương lên đồ nhìn như hơn mét 7. Cặp đôi crop top + quần ống rộng cạp cao được cô ưu ái hơn cả mỗi khi muốn hack dáng.

Blazer - item quen thuộc của chị em công sở cũng được Quỳnh Lương mix&match.

Gara Hạnh Phúc kết thúc trong tiếng cười của tất cả mọi người và công chúng lại tiếp tục mong chờ sự xuất hiện của Quỳnh Lương trên màn ảnh nhỏ của "Vũ trụ VTV" trong những dự án phim tiếp theo.

Tác giả: Tiểu Mai

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP