Đẹp

Style dạo phố mùa nắng của sao Việt

Minh Hằng, Ngọc Trinh chọn trang phục hợp mốt để thể hiện phong cách sành điệu cùng xu hướng mới.

Phong cách phối đồ white on white được Ngọc Trinh thể hiện đầy thuyết phục qua set đồ gồm váy hai dây, bốt lưới và túi bucket. Tông trắng và dáng váy tôn vòng eo thon gọn càng khiến người đẹp trẻ trung hơn tuổi.

Hoàng Thuỳ Linh khoe chân sexy với váy siêu ngắn. Kết hợp cùng mẫu đầm chữ A chất liệu độc đáo là áo thun hài hoà màu sắc và bốt ánh bạc.

Minh Hằng trẻ trung với cách kết hợp chân váy cài nút vải denim với áo khoác ton-sur-ton. Kiểu dáng và tông xanh - trắng mang lại cảm giác khoẻ khoắn cho người mặc.

Bảo Thy khiến set đồ white on white của mình trở nên bắt mắt hơn khi sử dụng thêm áo lưới phom dáng rộng.

Túi Chanel và giầy sneaker tông màu tương phản được Chi Pu chọn lựa để phối cùng váy hai dây, xẻ cao để xuống phố.

Áo ba lỗ ôm sát body được Hồ Ngọc Hà mặc cùng jeans lưng cao để khoe lợi thế về hình thể. Mẫu kính hợp mốt mùa hè cũng được nữ ca sĩ chọn lựa để tô điểm cho phong cách.

Áo lệch vai, quần jeans ống loe theo đúng xu hướng giới trẻ Hàn Quốc yêu thích được Lan Ngọc áp dụng cho street style của mình.

Diệp Lâm Anh khiến mình trở nên gợi cảm hơn khi chọn mốt 'giấu quần' để xuống phố. Mẫu bốt mũi nhọn luôn được người đẹp yêu thích và chọn lựa mix đồ street style. Bên cạnh đó belt bag và kẹp tóc cổ điển là phụ kiện được dùng để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Phí Phương Anh khoe eo thon cùng áo lưới. Phụ kiện đi kèm là túi đeo chéo đồng điệu sắc hồng đậm chất nữ tính mà không thiếu nét cá tính.

Linh Chi khoe làn da trắng sáng khi sử dụng áo hai dây trên chất liệu lụa mềm - loại vải mang lại sự thoáng mát cho phái đẹp trong mùa nóng.

Hoà cùng trào lưu diện trang phục gợi cảm xuống phố, Trà Ngọc Hằng xây dựng hình ảnh năng động với phong cách sporty chic.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Style dạo phố ,sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP