Cộng đồng mạng

Status rùng mình của thanh niên đòi nợ thuê bị đâm chết ở Hà Nội

Trước khi bị đâm chết trong vụ hỗn chiến gần cổng làng Phú Mỹ, Hà Nội tối 25.9, nam thanh niên đăng status gây rùng mình

Chưa rõ mâu thuẫn ra sao nhưng theo như lời một số nhân chứng ở hiện trường, hai nhóm đuổi đánh nhau gần cổng làng Phú Mỹ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Một nam thanh niên không may bị đâm chí mạng, chạy vài mét đến trước nhà dân thì gục ngã.

Hình ảnh gây ám ảnh của thanh niên gục chết trước nhà dân.

Công an đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera nhà dân để truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Bạn bè cho biết, nam thanh niên bị đâm chết làm nghề đòi nợ thuê. Trước khi tử vong, anh chàng này liên tục đăng những lời than thở, dọa dẫm sẽ trả thù ai đó trên Facebook cá nhân.

Vào Facebook của nạn nhân, nhiều người giật mình khi thấy dòng chữ “Từ hôm nay con người này không còn tồn tại” trên ảnh bìa.

Dòng chữ rùng mình của thanh niên đòi nợ thuê trước khi bị đâm chết.

Sáng 24.9, cậu ta đăng status: “Còn tao thì ai cho tao lựa chọn? Những gì nợ tao thì tất cả sẽ phải trả, *éo nói nhiều *éo hiểu được”.

Nhiều người băn khoăn không biết nạn nhân có thù oán hay xích mích gì với ai, và đây có phải dẫn đến cuộc hỗn chiến của hai nhóm thanh niên?

Dù không quen biết, nhiều dân mạng vẫn vào Facebook để lời chúc thanh niên an nghỉ nơi chín suối và chia buồn cùng gia đình cậu ta.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo điện tử Một thế giới

  Từ khóa: status ,rùng mình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP