Xã hội

Spa Shynh House bỏ mặc khách hàng sau liệu trình lăn kim hỏng?

Theo phản ánh của những khách hàng bị tổn thương da sau liệu trình lăn kim tại spa Shynh House, quá trình tư vấn và thực hiện dịch vụ ở cơ sở không hề có sự tham gia của bác sĩ da liễu theo quy định mà chỉ là những nhân viên không có chuyên môn đảm nhiệm.

Shynh House phủi trách nhiệm với khách hàng?

Tin tưởng vào những lời quảng cáo hoành tráng của spa Shynh House qua những bức hình đẹp mê ly, về sự hiệu quả của dịch vụ lăn kim tại Spa Shynh House, hai khách hàng N.T.T.V và T.T.B.T (trú tại TP. HCM) đã chi ra hàng chục triệu đồng để thực hiện dịch vụ này tại cơ sở số 194/2 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM những mong làn da đẹp hơn. Tuy nhiên đẹp đâu không thấy, sau khi hoàn tất dịch vụ lăn kim, da của các khách hàng này xuất hiện dày đặc mụn, tàn nhang khiến họ vô cùng thất vọng và hối hận.

Với các cơ sở dịch vụ thì sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng là rất quan trọng. Vậy nhưng sau liệu trình lăn kim tại Spa Shynh House dù tình trạng da của hai khách N.T.T.V và T.T.B.T đều xấu hơn rất nhiều so với trước đó, lẽ spa Shynh Huose cần thể hiện trách nhiệm, cam kết khắc phục hậu quả cũng như hoàn lại tiền cho khách hàng nếu tình trạng không cải thiện.

Thế nhưng, spa Shynh House lại chọn cách im lặng, chối bỏ trách nhiệm, bỏ mặc khách hàng với những tổn thương trên da mặt, như thể lỗi không phải do mình gây ra.

Hình ảnh khách hàng sau liệu trình lăn kim tại Spa Shynh House.

Sau liệu trình lăn kim về hiệu quả bằng 0, chị T.T.B.T đề nghị spa Shynh House có trách nhiệm. Đáp lại cơ sở này yêu cầu chị chi thêm 3 triệu đồng để sửa chữa, bảo hành da dù lỗi không thuộc về mình.

Đáng nói là dù chấp nhận điều kiện vô lý do spa Shynh House đưa ra nhưng khách hàng này tiếp tục nhận về “trái đắng” bởi sau bảo hành những vấn đề trên da của chị không có tiến triển nào.

Không lời giải thích thỏa đáng, không bồi thường, hoàn tiền dịch vụ dù hiệu quả từ việc thực hiện là con số 0, cách phản ứng của cơ sở được quảng cáo hoành tráng về dịch vụ lăn kim khiến các khách hàng là nạn nhân của spa Shynh House đồng loạt lên tiếng tẩy chay.

Cẩn trọng nếu lăn kim tại Spa Shynh House trong giờ hành chính?!

Lăn kim là dịch vụ có tính chất xâm lấn, theo quy định phải được thăm khám và thực hiện bởi các bác sỹ da liễu có chuyên môn theo quy định của Luật khám chữa bệnh. Tuy nhiên theo phản ánh từ các khách hàng thì quá trình họ tư vấn, thực hiện dịch vụ tại đây không hề có sự xuất hiện của bác sĩ thay vào đó chỉ là nhân viên bình thường, không có kiến thức, chuyên môn sâu về dịch vụ mà người thực hiện lăn kim phải có chứng chỉ hành nghề theo quy định.

Theo giấy phép hoạt động do Sở Y tế TP. HCM cấp cho spa Shynh House tại địa chỉ số 194/2 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM do bác sĩ Nguyễn Thị Minh Anh phụ trách chuyên môn. Đây là bác sĩ đang công tác tại bệnh viện nên chỉ có thể làm việc tại phòng khám ngoài giờ hành chính.

Hình ảnh phiếu đăng ký liệu trình của Spa Shynh House.

Điều này thể hiện trong khung giờ spa Shynh House được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động từ 17h các ngày từ thứ 2-6 và hai ngày cuối tuần.

Theo nội dung này thì trường hợp spa Shynh House thực hiện dịch vụ lăn kim cho các khách hàng trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 là không được phép, có dấu hiệu không đảm bảo điều kiện nhân lực trong quá trình hoạt động.

Bởi theo quy định thì các phòng khám chỉ được thực hiện dịch vụ khi người phụ trách chuyên môn chính có mặt tại cơ sở trong thời gian được Sở Y tế cấp phép.

Từ quy định này khuyến cáo khách hàng không nên thực hiện dịch vụ xâm lấn tại spa Shynh House trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần để được đảm bảo quyền lợi nhất là khi xảy ra những tai biến y khoa.

Ngoài ra nếu người thực hiện lăn kim không phải là bác sĩ khách hàng nên từ chối bởi đây là dịch vụ mà theo quy định người thực hiện phải là bác sĩ có bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ hành nghề.

Tác giả: PV

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP