Cộng đồng mạng

'Sốt' với giọng hát ngọt lịm của nữ Trung úy Công an

Xuất hiện trên một video của ca khúc 'Xứ Nghệ Ân Tình', nữ Trung úy Công an Nghệ An lập tức được cộng đồng mạng chú ý với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng gương mặt khả ái.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip của 1 nữ trung úy xinh đẹp. Ca khúc mà nữ trung úy thể hiện là “Xứ Nghệ ân tình” của nhạc sĩ Xuân Hòa.

Có thể thấy, với ngoại hình xinh xắn, trẻ trung cùng giọng hát ngọt ngào, nữ trung úy công an này đã khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt khỏi đoạn clip với gần 67 nghìn lượt xem.

Qua tìm hiểu, được biết cô gái xinh xắn "đốn tim" bao người trong đoạn video có tên là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh năm 1989, hiện công tác tại phòng PX03 (phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị), Công an tỉnh Nghệ An.

Thanh Loan đạt giải A đơn ca tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng CAND năm 2018.

Ngoài video Xứ nghệ ân tình gây sốt, Thanh Loan cũng từng có nhiều ca khúc và đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Trao đổi với PNVN về sự bất ngờ “nổi tiếng”, nữ trung úy trẻ cho biết cô vô cùng ngạc nhiên khi clip của mình lại được mọi người chia sẻ và chú ý. Thanh Loan cũng cho biết, ca hát là một trong những sở thích và để giải trí sau những giờ làm việc cật lực tại cơ quan.

Thanh Loan tại Chương trình phát cơm, phát cháo từ thiện cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Với giọng ca “ngọt như mía lùi”, nữ trung úy Thanh Loan đã tham dự nhiều cuộc thi của cơ quan và gặt hái được nhiều thành công như: Giải A đơn ca, Liên hoan nghệ thuật Công nhân lao động trong lực lượng Công an năm 2016; Giải A đơn ca, Liên hoan nghệ thuật quần chúng CAND năm 2018.

Video "gây sốt” của nữ Trung úy Công an Thanh Loan:

Tác giả: Nguyên Đình

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP