Cộng đồng mạng

Sốt rần rần với màn trang điểm của cô nàng biến chồng thành anh chàng mặt xinh như hoa

Hình ảnh "ái tính" của anh chồng sau khi làm vật thí nghiệm cho vợ được cộng đồng mạng yêu thích và bầu chọn đây là anh chồng của năm.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ rần rần hình ảnh chàng trai được trang điểm xinh đẹp và tỏ ra vô cùng thích thú. Theo tìm hiểu, những tấm hình này được cô nàng Phạm Thị Nhâm (SN 1992, hiện đang làm thợ make up tại Hà Nội) chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh make up của chồng cô - Dương Viết Lãm (sinh năm 93).

Hình ảnh xinh đẹp của anh chồng sau khi được vợ make up

Những hình ảnh này được Nhâm chụp từ cách đây khá lâu khi cô mới bắt đầu tập make up theo phong cách Tây Âu. Do không tìm được mẫu có hốc mắt sâu phù hợp nên cô nàng đã nhờ luôn mẫu “cây nhà lá vườn” để thực hiện bài tập thầy giáo giao cho.

Cô vợ cũng chia sẻ lý do chụp và đăng bức ảnh này muốn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của vợ chồng và thời gian đầu khi cô học make up. Nhâm cũng rất vui khi thấy bức ảnh được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ.

Ngoài đời, vợ chồng Nhâm rất hay chụp ảnh tự sướng để lưu lại khoảnh khắc bên nhau. Không xinh đẹp như con gái, ngoài đời, anh chồng rất nam tính.

Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 1 tháng và đang trong thời kì hạnh phúc. Theo như Nhâm chia sẻ, chồng cô rất thương vợ, lúc nào cũng lo vợ thiệt thòi, chính vì thế, anh chàng thường xuyên đi làm về sớm để nấu cơm, giặt giũ cho vợ. Cô nàng 9x vui vẻ chia sẻ thêm:

“Mình lấy chồng lúc 27 tuổi, cũng coi là hơi muộn. Nhiều khi bạn bè hỏi lấy chồng cảm thấy thế nào? Mình toàn đáp lại là biết lấy chồng sướng thế này mình đã lấy chồng từ lâu rồi”.

Những chia sẻ cuộc sống hằng ngày của cặp đôi cũng khiến dân tình ghen tị bởi sự viên mãn trong cuộc hôn này.

Tác giả: Hiền Văn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP