Thể thao

Sốt dẻo Neymar rời PSG trở lại khoác áo Barca

Neymar trên đường trở lại Nou Camp, khi PSG chấp nhận đổi tiền đạo Brazil lấy một trong 3 cầu thủ Dembele, Rakitic hoặc Umtiti, các thêm khoản tiền 90 triệu bảng.

Lãnh đạo PSG đã hết kiên nhẫn với Neymar sau hai năm thất vọng trong màu áo đội bóng nước Pháp. Họ sẽ cho phép ngôi sao người Brazil rời sân Công viên các Hoàng tử nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Neymar sẽ sớm trở lại Barca

Nguồn tin từ Globe Sports cho hay, Barcelona lập tức mở cuộc đàm phán với quan chức cấp cao PSG. Họ khá tự tin sẽ thành công trong việc đưa Neymar trở lại Nou Camp hè này.

Phía PSG cũng đưa ra lời đề nghị trao đổi cầu thủ, với mức phí chuyển nhượng Neymar ước tính dao động từ 130 đến 140 triệu bảng.

Ba cầu thủ nằm trong tầm ngắm nhà ĐKVĐ Ligue 1 là Ivan Rakitic, Ousmane Dembele và Umtiti. Theo thị trường, Umtiti cùng Rakitic giá khoảng 40 triệu bảng mỗi người. Trong khi Dembele tiềm năng lớn hơn nên được định mức 80 đến 90 triệu bảng.

Bản thân Barca cũng không quá dư giả tài chính nên sẽ chấp nhận phương án trao đổi cầu thủ và cốp thêm một khoản tiền tương ứng.

Hiện Neymar đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng mắt cá khiến anh lỡ hẹn với Copa America được tổ chức trên sân nhà.

Rakitic, Dembele hoặc Umtiti sẽ được đem ra trao đổi với Neymar

Hợp đồng Neymar vẫn còn thời hạn đến năm 2022 nhưng sếp lớn PSG không hài lòng về cách hành xử và thái độ thiếu chuyên nghiệp của chân sút 27 tuổi.

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi chỉ trích Neymar không tôn trọng PSG, luôn đặt cái tôi của mình lên trên CLB và sống như những ngôi sao giải trí thay vì tập trung vào chuyên môn bóng đá.

Real Madrid từng quan tâm đến Neymar nhưng ở thời điểm hiện tại, Barca mới là đội sốt sắng chuyển nhượng nhất vì cần người san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Messi.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: PSG ,Neymar ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP