Giải trí

Sốt cao gần 40 độ, Erik nhập viện khẩn cấp khiến fan lo lắng

Được biết, do lịch trình công việc quá dày đặc nên giọng ca "Chạm đáy nỗi đau" bị sốt cao, phải nhập viện.

Fan của Erik không khỏi lo lắng với thông tin nam ca sĩ bị sốt cao 39,5 độ phải nhập viện. Được biết, bác sĩ chẩn đoán giọng ca Chạm đáy nỗi đau bị sốt siêu vi, phải nghỉ ngơi ít nhất 4-5 ngày và theo dõi kỹ. Cũng vì vậy, Erik và ê kíp đành gửi lời xin lỗi đến các đối tác bởi anh phải hủy toàn bộ show diễn.

"Cũng may các bầu show thông cảm vì đó là lỗi bất khả kháng, không ai bắt đền show" - quản lý của giọng ca Chạm đáy nỗi đau cho biết. Sau khi biết thông tin này, nhiều bạn bè đồng nghiệp của Erik như Đại Nhân, Bảo Anh, "gia đình Hoa dâm bụt" Hòa Minzy - Đức Phúc... đã gửi lời hỏi thăm và mong nam ca sĩ sớm khỏe lại.

Quản lý chia sẻ hình ảnh Erik nhập viện cấp cứu vì sốt cao, phải hủy nhiều show diễn.

Thời gian qua, Erik tất bật chạy show, đi kèm với lịch diễn là lịch trình thực hiện các dự án riêng nên dường như đã khiến nam ca sĩ bị kiệt sức. Cũng vì vậy, ê kíp sẽ cân bằng lại lịch trình của Erik để đảm bảo sức khỏe cho nam ca sĩ.

Cuối tháng 4, Erik cho ra mắt MV Anh ta là sao với hình tượng hoàn toàn mới của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại gặp vận xui bởi chỉ một ngày trước khi phim ra mắt, bản nháp không có thoại của MV đã bị rò rỉ do sơ suất từ một nhân viên trong ê kíp. Cũng vì sự cố này, ê kíp phải dựng lại MV và ra mắt trễ hơn so với dự kiến.

Erik trong buổi ra mắt MV "Anh ta là sao".

Chỉ trong vài tháng đầu năm 2019, nhiều nghệ sĩ trẻ của showbiz Việt phải nhập viện cấp cứu khiến khán giả không khỏi lo lắng. Lịch trình hoạt động dày đặc, di chuyển liên tục, thức khuya dậy sớm... là nguyên nhân khiến sức khỏe nhiều nghệ sĩ bị giảm sút. Cách đây vài ngày, Phương Ly bị ngất đột ngột và mất ý thức, phải nằm 12 tiếng đồng hồ vì đau đầu, chóng mặt.

Trong khi đó, ca sĩ Đại Nhân nhập viện trong tình trạng liệt nửa người vì bị tai biến mạch máu não. Nam ca sĩ vốn là người khỏe mạnh, chăm tập gym nên khi bị tai biến, anh rất bất ngờ và không tin vào việc này. Trước Đại Nhân, Mai Phương Thúy cũng khiến fan lo lắng vì nhập viện do đau dạ dày, kiệt sức dù lúc đó đã cận Tết Nguyên Đán.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: sốt cao ,fan ,Erik ,nhập viện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP