Giải trí

Soobin Hoàng Sơn tổ chức tiệc kỉ niệm 1 năm yêu bạn gái tin đồn

Sau chuyến du lịch Châu Âu "tình bể bình" giọng ca "Đi thật xa để trở về" lại tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng những lời ngọt ngào đầy ẩn ý dành cho bạn gái xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp khung cảnh khá lãng mạn, có nến và rượu vang, cùng dòng chia sẻ ngắn gọn: "1 year" đính kèm icon trái tim khiến người hâm mộ phấn khích.

Bức ảnh đầy ẩn ý của Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Soobin Hoàng Sơn và cô gái tên N.H.N vướng nghi vấn bí mật hẹn hò khi cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội vào cuối năm 2017. Vì vậy, không ít khán giả cho rằng cả hai đang tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm yêu nhau, bởi dựa theo thời gian cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò hoàn toàn trùng khớp với hiện tại.

Trước đó không lâu, Soobin Hoàng Sơn và N.H.N liên tiếp đăng ảnh với các chi tiết trùng hợp một cách khá rõ ràng, đặc biệt là hình ảnh chụp chung tại châu Âu cách đây không lâu như đang muốn ngầm xác nhận nghi vấn của người hâm mộ.

Soobin Hoàng Sơn cùng bạn gái tin đồn vừa có chuyến du lịch trời Âu đầy tình cảm.




Tác giả: Hoàng Vy

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP