Số hóa

Sony Xperia XR lộ ảnh tuyệt đẹp

Những hình ảnh thiết kế của chiếc Sony Xperia XR vừa rò rỉ cho thấy ngày ra mắt không còn xa.

Điện thoại thông minh Sony Xperia XR hay còn có tên mã khác là F8331 được nhắc tới khá nhiều trong thời gian gần đây. Đây là dòng smartphone cao cấp tiếp theo được Sony tung ra để cứu vãn dòng Xperia X (cũng ra mắt trong năm 2016) đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc kinh doanh.

Sony Xperia XR lộ ảnh


Theo nguồn tin khá úy tín là @OnLeaks vừa chia sẻ những bức ảnh rõ nét đầu tiên về thiết bị này trên trang Twitter cá nhân của mình. Theo đó, thiết bị có tên mã là Xperia F8331 và nhiều khả năng sẽ được phát hành với tên thương mại là Xperia XR.

Về thiết kế, Sony Xperia XR từng được xác nhận là sẽ làm mới hoàn toàn, mặc dù nút nguồn kết hợp bảo mật vân tay từ Xperia Z5 và Xperia X sẽ vẫn giữ nguyên. Sự khác biệt lớn nhất sẽ đến từ đèn flash LED kép ở mặt sau (nên nhớ dòng smartphone Xperia của Sony vẫn dùng đèn LED đơn đến tận bây giờ), và cổng USD Type-C hoàn toàn mới ở cạnh dưới.

Xperia XR có kích thước lớn hơn, nhưng mỏng hơn Xperia X Performance


Nguồn tin trên cho biết, Xperia F8331 có kích thước 146,4 x 71,9 x 8,1 mm, cao hơn 2,7mm, rộng hơn 1,5mm, và mỏng hơn 0,5mm so với phiên bản tiền nhiệm Xperia X Performance.

Ngoài ra, rất có thể thiết bị này sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5 inch với độ phân giải 1080p, camera chính và camera phụ đều có khả năng quay video chất lượng 4K.

Nút nguồn vẫn tích hợp cảm biến vân tay


Sony sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 1 tháng 9 tại IFA 2016 diễn ra ở Berlin, Đức và cũng không loại trừ khả năng Xperia F8331 sẽ được trình làng trong dịp này.

Các góc máy có thiết kế vuông vức

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh

Nguồn tin:

  Từ khóa: thiết kế ,ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP