Xã hội

Song thai mất tích bí ẩn: Xuất hiện đối tượng lợi dụng gia đình để trục lợi

Thông tin từ gia đình anh L., bên cạnh rất nhiều người hỏi thăm, động viên khi hai con trai mất tích bí ẩn thì cũng xuất hiện những đối tượng lợi dụng gia đình để trục lợi.

Liên quan đến sự việc thai đôi khoảng 8 tháng tuổi bị chết lưu rồi mất tích bí ẩn, đến nay, vẫn không ai biết song thai đang ở đâu.

Hơn nữa, anh Nguyễn Ngọc L. (phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang - bố hai đứa trẻ) sau khi uống thuốc chuột tự tử và được người nhà đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bắc Giang hiện vẫn chưa thể xuất viện.

Theo bà Đinh Thị M. (mẹ ruột anh L.), hiện tại con trai bà không bị đe dọa tính mạng nhưng do bị đông máu nên sẽ mất nhiều thời gian điều trị.

Hơn nữa, sự việc diễn biến ngày càng phức tạp. “Ở viện, con trai tôi liên tục gọi con, có những hôm đêm ngủ con tôi giật mình tỉnh giấc và bảo hai đứa con của mình đang quanh quẩn đâu đây. Thấy con như vậy tôi đau lòng lắm”, bà M. nói.

Bà M. hàng ngày chăm con trai trong viện.

Cũng theo người mẹ này, sau khi câu chuyện của L. được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng, có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến để chia sẻ với sự mất mát, đau thương của L.. Tuy nhiên, cũng có những người lợi dụng câu chuyện gia đình L. để kiếm tiền.

Cụ thể như ngay sáng 2/7, có 3 người nói là hoạt động tâm linh đến đặt vấn đề với mẹ con bà M.. Những người này nói là biết cặp thai lưu đang ở đâu.

"Lúc mới nghe họ nói, con trai tôi rất tin tưởng và đặt nhiều hy vọng. Nhưng sau đó tôi nhận ra họ là những người lợi dụng lúc gia đình có chuyện để kiếm tiền nên đã gọi công an phường vào can thiệp. Ngay sau khi gọi công an vào, cả 3 người đã tẩu thoát khỏi bệnh viện”, bà M. cho hay.

Đến thời điểm hiện tại, không chỉ L. mà tất cả mọi người đều muốn biết 2 thai lưu hiện đang ở đâu, người duy nhất biết điều đó chính là con dâu bà M.. Nhưng đến thời điểm hiện tại, con dâu của bà không chia sẻ với bất kể ai về chuyện này. Hơn nữa, chị còn rơi vào trạng thái trầm cảm không giao tiếp với mọi người.

“Tôi đang tập trung tất cả vào cứu chữa cho L., sau khi L. khỏi, ra viện hai gia đình sẽ ngồi lại với nhau để làm sáng tỏ mọi việc”, bà M. chia sẻ.

Theo bà M., hiện tại bà không đổ lỗi cho bất kể ai, đúng sai thế nào sau này sẽ ngồi lại nói chuyện, bà mong hai vợ chồng L. vượt qua nỗi đau này. Đồng thời, bà M. cũng mong muốn con dâu sớm nói ra sự thật.

Phía cơ quan chức năng ở nơi anh L. và vợ anh cư trú đều đã nhận được đơn của anh L. mong muốn tìm lại hai thai lưu mất tích bí ẩn.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: song thai ,mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP