Giải trí

Song - Song không kiện vụ livestream đám cưới của họ

Cảnh sát Seoul cũng xác nhận một người Việt Nam phải nộp phạt, do sử dụng flycam gần khách sạn Shilla, dù không liên quan đến đám cưới Song - Song.

Vợ chồng diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong lễ cưới.

Ngày 31/10, cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới lãng mạn tổ chức ngoài trời trong khuôn viên của khách sạn sang trọng Shilla (Jangchung, Seoul).

Dù yêu cầu tuyệt đối không chụp và phát tán hình ảnh, một phần lớn diễn biến của buổi lễ đã gần như được truyền hình trực tiếp trên Weibo và chia sẻ tràn ngập trên Internet.

Được biết, một số đơn vị truyền thông Trung Quốc đã sử dụng flycam - thiết bị ghi hình không người lái - để quay lén đám cưới.

Hành động này bị đánh giá là trái pháp luật do đây là một buổi lễ mang tính riêng tư. Bên cạnh đó, theo quy định của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, các thiết bị bay không người lái bị cấm hoặc hạn chế sử dụng ở Seoul, bao gồm khu vực khách sạn Shilla.

Tuy nhiên, phía vợ chồng Song - Song đã lên tiếng phủ nhận khả năng đâm đơn kiện. Ngày 2/11, Blossom Entertainment, công ty đại diện của Song Joong Ki, cho biết: "Chúng tôi biết rằng một trang mạng Trung Quốc đã truyền hình trực tuyến đám cưới.

Chúng tôi sẽ không có bất kỳ phản ứng nào về những chuyện này. Đó là một ngày cưới tuyệt vời, và chúng tôi đã quyết định sẽ không có hành động pháp lý nào đối với chuyện đã xảy ra".

Cặp đôi vàng bỏ qua mọi chuyện không hay liên quan đến ngày vui.

Đại diện của diễn viên Song Joong Ki từng tiết lộ, cặp đôi đã từ chối một đề nghị phát trực tiếp đám cưới trị giá 15 tỷ won.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ một người dùng flycam quay lén đám cưới.

Mới đây, phía cảnh sát xác nhận có người điều khiển thiết bị bay không người lái ở khu vực Jangchung gần khách sạn Shilla, nhưng không liên quan tới đám cưới của cặp đôi Hậu duệ mặt trời.

Đại diện của đồn cảnh sát Seoul tuyên bố: "Những bài báo nói một người quay đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bằng thiết bị bay không người lái bị bắt giam là không chính xác.

Đúng là một cá nhân điều khiển thiết bị bay trên bầu trời công viên Jangchung, nhưng anh ta không quay đám cưới Song - Song. Anh ta đã xâm phạm luật không phận, và đã nộp phạt".

Nhiều hình ảnh đám cưới bị phát tán ngay khi sự kiện đang diễn ra - Ảnh: BITMUSIC

Phía cảnh sát cũng xác nhận người này là người Việt Nam, không phải người Trung Quốc như tin đồn trước đó.

"Dường như có hiểu lầm, do đúng là có một đơn vị truyền thông Trung Quốc phát sóng trực tuyến trái phép đám cưới của Song - Song", cảnh sát giải thích.

Tác giả: PHÚC CHI

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: không kiện ,Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP