Thể thao

Sông Lam Nghệ An và mong ước tìm lại vinh quang xưa

Tới sân Vinh vào thời điểm này chúng ta có một cảm giác được sống trong bầu không khí của những năm tháng mà SLNA luôn là một ứng viên hàng đầu của bóng đá nước nhà.

Nghệ An là mảnh đất từng sản sinh ra rất nhiều cầu thủ hàng đầu Việt Nam và người Nghệ An yêu bóng đá như một thứ đặc sản rất riêng biệt. Giận thì giận mà thương lại càng thương, một câu hát mà khán giả Nghệ An vẫn thường hát vang trên khán đài mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Và chắc hẳn các cầu thủ sẽ hiểu mình cần phải nỗ lực hơn vì chính những tình cảm mà họ đang nhận được.

Bác Phan Trung Thành, một CĐV bóng đá Nghệ An cho biết: "Có thể vài năm nữa, năm năm hay bảy năm chúng tôi tin rằng sẽ có một lứa cầu thủ đáp ứng được nguyện vọng của người hâm mộ. Có thể không bằng những Hữu Thắng, Huy Hoàng nhưng hoàn toàn đủ sức giúp bóng đá Nghệ An trở lại".

Tình yêu mà người hâm mộ giành cho đội bóng đủ mạnh để họ kiên nhẫn đợi chờ. Mà thực tế cũng đã cho chúng ta thấy, những gì mà cổ động viên Sông Lam đang làm trên các khán đài khiến nhiều đội bóng khác phải ngưỡng mộ.

"Sân Vinh cũng có những thời điểm mất đi hào khí của mình nhưng bây giờ mọi thứ đang trở lại như những gì vốn có khi đội bóng thi đấu ấn tượng. Em tin và hy vọng sự chung tay của mỗi cổ động viên như chúng em và rất nhiều bạn ở nơi khác sẽ giúp cho đội bóng có nhiều niềm tin hơn" - Anh Nguyễn Trí, CĐV SLNA chia sẻ.

Sông Lam Nghệ An sẽ trở lại? Điều này phụ thuộc rất nhiều vào chính niềm tin của mỗi cổ động viên, bởi đơn giản đó là thứ không thể thiếu trong mỗi thành công của các đội bóng.

Tác giả: Trần Nam (Ban Thể Thao)

Nguồn tin: vtv.vn

  Từ khóa: sân Vinh ,Sông Lam Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP