Thể thao

Sông Lam Nghệ An tham gia giải đấu tại Quảng Bình

Chiều hôm nay (24/11), thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ lên đường vào Quảng Bình tham gia giải đấu từ thiện.

Kể từ ngày hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới (5/11), các cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ chỉ thực hiện những bài tập nhẹ ngay tại sân Vinh. Trước khi bước vào giai đoạn tập luyện với khối lượng nặng hơn, ban lãnh đạo SLNA đã quyết định cho Trần Nguyên Mạnh và các đồng đội tham giải đấu từ thiện được tổ chức tại Quảng Bình vào ngày 25/11.

Theo thông tin từ đội bóng xứ Nghệ, giải đấu này do UBND thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) phối hợp cùng SLNA tổ chức. Mục đích của giải đấu là nhằm quyên góp cho quỹ người nghèo ở tỉnh Quảng Bình. Đây không phải là lần đầu tiên, SLNA tham dự giải đấu với ý nghĩa cao đẹp trên tại quê hương của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đội hình SLNA tại mùa giải 2018. Ảnh: Tư liệu

Trong thành phần SLNA tham gia giải đấu này có sự xuất hiện của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và toàn bộ số cầu thủ thuộc đội 1 (trừ Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và Phạm Xuân Mạnh đang chấn thương). Bên cạnh đó, SLNA cũng không có sự phục vụ của các ngoại binh (đáng chú ý là tiền đạo Olaha).

Được biết, trước khi trở lại thành phố Vinh, toàn bộ các thành viên của đội bóng xứ Nghệ sẽ đến viếng mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ít ngày tới SLNA sẽ bước vào giai đoạn tập nặng, tuyển ngoại binh và tham gia một số giải giao hữu trước mùa bóng mới./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP